ชะตากรรมล่าสุด สุนัข 10 ตัว แทะร่างนายด้วยความหิว ชีวิตจะเป็นไงต่อ

ชีวิตต่อจากนี้ สุนัข 10 ตัว แทะร่างเจ้าของที่เสียชีวิต จะเป็นอย่างไรต่อ หลังกู้ภัยเข้าไปพบและถูกนำออกมาจากบ้าน

จากกรณีพบร่างชายเสียชีวิตในบ้านพัก พบสุนัขที่เลี้ยงไว้นับ 10 ตัวรุมแทะร่างกายด้วยความหิวโหย เผยชีวิตต่อจากนี้ สุนัข 10 ตัว จะเป็นอย่างไรต่อหลังเจ้าหน้าที่นำตัวออกมาจากบ้านที่เกิดเหตุ 

 

ชะตากรรมล่าสุด สุนัข 10 ตัว แทะร่างนายด้วยความหิว ชีวิตจะเป็นไงต่อ

วันที่ 27 กรกฎาคม 2567 ภายในบ้านพัก ซอยนิมิตรใหม่ 40 กทม. มีการพบศพชาย นอนเสียชีวิตอยู่ในบ้านพัก เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู จึงประสานตำรวจเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านพัก สภาพภายในบ้านพบเต็มไปด้วยกองขยะ และพบร่างชายนอนเสียชีวิตอยู่ข้างที่นอน ในสภาพศพเริ่มเน่าเปื่อยแล้ว

นอกจากนี้ข้างกาย พบสุนัขที่เลี้ยงไว้ 10 กว่าตัว กำลังกัดกินร่าง โดยบริเวณขาซ้ายโดนสุนัขแทะกัดกินจนเหลือแต่กระดูก สร้างความสะเทือนใจและเวทนาต่อเจ้าหน้าที่ที่เข้าไปยังที่เกิดเหตุ

 

ชะตากรรมล่าสุด สุนัข 10 ตัว แทะร่างนายด้วยความหิว ชีวิตจะเป็นไงต่อ

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นิมิตรใหม่ จะตรวจสอบหาสาเหตุของการเสียชีวิต และหาทางช่วยเหลือสุนัขทั้ง 10 ตัวต่อไป

ความคืบหน้าล่าสุด มูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา) ได้โพสต์ถึงเคสที่เกิดขึ้น หลังจากนี้สุนัขทั้ง 10 ตัว ทางมูลนิธิจะรับดูแลไว้เป็นการชั่วคราวและจะทำการหาบ้านใหม่ต่อไป

"เกิดเหตุสลดใจไม่คาดคิด จากอดีตเคส #บ้านนายอรรถพลนิมิตใหม่ คุณอรรถพล ได้เสียชีวิตลงแล้ว ตามภาพข่าว และ ได้ทิ้งความประสงค์ทั้งหมดให้ คุณเกิดเหตุสลดใจไม่คาดคิด จากอดีตเคส #บ้านนายอรรถพลนิมิตใหม่ คุณอรรถพล ได้เสียชีวิตลงแล้ว ตามภาพข่าว และ ได้ทิ้งความประสงค์ทั้งหมดให้ คุณศุภรักษ์ อนวัช ไว้ดูแล และ ทางคุณศุภรักษ์ อนวัช ได้ติดต่อทางเรา เพื่อยกสุนัขทั้งหมดให้เรานำมา อนุบาล และหาบ้านต่อไป

ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวคุณอรรถพล ด้วยค่ะ"

 

ชะตากรรมล่าสุด สุนัข 10 ตัว แทะร่างนายด้วยความหิว ชีวิตจะเป็นไงต่อ

โดยในตอนแรกเจ้าหน้าที่กู้ภัยแจ้งว่ามีสุนัขประมาณ 15 ตัว ที่อยู่ใกล้ร่างกายเจ้าของ แต่เมื่อทางมูลนิธิลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือออกมา พบว่ามีสุนัข 30 ตัว เสียชีวิตไป 2 ตัว เหลือทั้งหมด 28 ตัวด้วยกัน  ซึ่งได้ถูกช่วยเหลือออกมาจากบ้านแล้ว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด ชายดับในบ้าน สุนัข 10 ตัวหิวโหยรุมแทะเหลือแต่กระดูก