เจอคดีเก่า "ชายคลั่ง" ไล่ฟันกลางถนน เร่งตรวจหาสารเสพติด

คืบหน้าชายคลั่ง ทำร้ายร่างกายประชาชน ไล่ฟันคนไม่เลือกหน้า โดนตำรวจรวบแถมขุดเจอคดีเก่า เร่งตรวจสารเสพติด แจ้งแล้ว 1 ข้อหา

วันที่ 30 กรกฎาคม 2567 จากกรณีตำรวจสถานีตำรวจนครบาลประเวศ คุมตัวชายคลั่งก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้อื่น ไล่ฟันคนไม่เลือกหน้า บนทางคู่ขนานมอเตอร์เวย์ขาออก มุ่งหน้าจ.ชลบุรี ช่วงกิโลเมตรที่ 1 มาคุมขังที่สถานีตำรวจนครบาลประเวศหลังรับแจ้งว่าชายมีอาการคล้ายคนมึนเมาพูดคนเดียว ถือมีดทำครัวเดินข้ามถนนไปมาสร้างความตื่นตระหนกกับผู้ที่สัญจรผ่านมาในบริเวณดังกล่าว

 

เจอคดีเก่า ชายคลั่ง ไล่ฟันกลางถนน เร่งตรวจหาสารเสพติด

 

จากการตรวจสอบพบชายคนนี้ คือ นายนิธิธัศน์  อายุ 27 ปี โดยช่วงระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามควบคุมตัว ได้มีพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่กู้ภัย ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ 1 คน ถูกแทงที่บริเวณไหล่ซ้าย 1 แผล

 

เจอคดีเก่า ชายคลั่ง ไล่ฟันกลางถนน เร่งตรวจหาสารเสพติด

 

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ รับแจ้งจากแม่ผู้ก่อเหตุว่าจะต้องไปรับลูกชายเพื่อไปส่งที่โรงพยาบาล เมื่อไปถึงบ้านผู้ก่อเหตุ แรกเริ่มยังสามารถพูดคุยกับลูกชายได้ตามปกติ แต่เมื่อกำลังจะขึ้นรถ ลูกชายกลับมีอาการคล้ายคนเสียสติ จู่ ๆ ได้คว้ามีดทำครัวมา 2 เล่ม วิ่งเข้าหาเจ้าที่กู้ภัยที่กำลังจะพาไปส่งโรงพยาบาล ทำให้เจ้าหน้าที่แตกตื่นรีบวิ่งออกมา ก่อนที่จะประสานกับตำรวจ ให้เข้ามาระงับเหตุ

เจอคดีเก่า ชายคลั่ง ไล่ฟันกลางถนน เร่งตรวจหาสารเสพติด

 

แต่ผู้ก่อเหตุมีอาการคลุ้มคลั่งอย่างรุนแรง ถือมีดแกว่งไปแกว่งมา ก่อนจะวิ่งฝ่าตำรวจ แล้วข้ามถนนใหญ่ 8 เลนจราจร เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น ซึ่งเป็นเหตุซึ่งหน้าที่สามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้เลยส่วนประเด็น เรื่องสารเสพติดนั้นขณะนี้ อยู่ระหว่างส่งตรวจสารเสพติดในร่างกาย ยืนยันหากพบจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม

สำหรับผู้ก่อเหตุคนนี้เคยถูกจับกุม ในข้อหาครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่ายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ในพื้นที่สภ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี เมื่อปี 2556 ก่อนจะมาถูกจับครั้ง 

 

เจอคดีเก่า ชายคลั่ง ไล่ฟันกลางถนน เร่งตรวจหาสารเสพติด