โจรผอมสูงย่องขโมยรถไฟฟ้ากลางดึก พลาดหนัก ไม่รู้สินะว่ามีกล้อง

หลักฐานมัดแน่น โจรผอมสูงย่องขโมยรถกลางดึก ไม่รู้ว่ามีกล้องหันหน้ามาเต็มๆ จับภาพหน้าได้ชัด งานนี้ตามตัวไม่ยาก

เมื่อเวลา 03.28 น.ของวันที่ 30 ก.ค.67 ภายในซอยเอกชัย76  แขวงคลองบางพรานอเขตบางบอน กทม. ได้มีชายรูปร่างผอมสูง  ผิวคล้ำ ได้แอบย่องมาขโมยรถไฟฟ้าที่จอดอยู่ข้างบ้านหลังหนึ่งซึ่งอยู่ภายในหมู่บ้านเอสเค เอกชัย76  โดยไม่รู้ตัวว่าข้างบ้านนั้นได้มีกล้องวงจรปิดจับภาพตัวเองอยู่ 

 

โจรผอมสูงย่องขโมยรถไฟฟ้ากลางดึก พลาดหนัก ไม่รู้สินะว่ามีกล้อง

 

ซึ่งชายดังกล่าวได้เดินเข้ามาแล้วมองดูรอบๆว่ามีใครอยู่แถวนั้นหรือเปล่า พอรู้ว่าปลอดคนชายคนดังกล่าวได้ยกเอารถไฟฟ้าที่จอดอยู่ไปโดยมีเพื่อนซึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาจอดรออยู่ด้านนอก และคอยสังเกตุการณ์เพื่อดูต้นทางให้เพื่อนที่อยู่ด้านในทำงานสะดวก พอได้รถมาทั้งสองคนจึงได้ขับรถหนีไปอย่างลอยนวล ( ท้องที่เกิดเหตุ สน.บางขุนเทียน )

 

โจรผอมสูงย่องขโมยรถไฟฟ้ากลางดึก พลาดหนัก ไม่รู้สินะว่ามีกล้อง

 

 

 

ผู้สื่อข่าวลงพื่นที่ สัมภาษณ์ คุณประทวีป เล่าให้ฟังว่า "ด้วยส่วนตัวของผมเองพักอาศัยอยู่บ้านหลังนี้ครับ พอดีว่าลูกสาวเปิดร้านค้าแล้วเห็นว่ารถจักรยานไฟฟ้า หายไปก็เลยมาถามผมว่ามีใครเอาจักรยานไปหรือเปล่า ผมก็เลยสอบถามไปยังอีกบ้านนึงครับที่ ที่ผมอาศัยอยู่ใกล้ๆเคียงกัน ก็ได้แจ้งกลับมาว่าไม่ได้เอาไปผมก็เลยไปเปิดกล้องวงจรปิดดูครับ พบว่าจักรยานไฟฟ้าของผมเอง ถูกขโมยไปตอนประมาณตี 03.28 น. เขามากัน 2 คนขับรถจักรยานยนต์มา ดูลาดลาวรอบแรกก่อนรอบที่ 2 คนซ้อนก็เดินมาอุ้มรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ออกไป ลูกสาวผมมารู้เรื่องอีกทีตอนประมาณ 07.30 น. ส่วนผมมาเปิดกล้องประมาณ 8 โมงกว่านิดๆจึงได้รู้ว่ามีหัวขโมยมาขโมยจักรยานยนต์ไฟฟ้าไป จึงอยากฝากบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้รวบตัว โดยเร็วไว และพร้อมกับเอาจักรยานยนต์ไฟฟ้ามาคืน ยังไงขอบคุณครับ"

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน รับดำเนินการและรับแจ้งความเป็นที่เรียบร้อย กำลังตามหาหัวขโมยคนดังกล่าว เพื่อที่จะดำเนินคดี ทางกฎหมายต่อไป