โพสต์สุดท้าย "ครูฝาย" ครูฝึกบิน ก่อนเสียชีวิตจากเหตุเครื่องบินตก

เปิดโพสต์สุดท้าย ครูฝาย ภูดิศ ศุภวัฒนกุล ครูฝึกบิน ก่อนเสียชีวิตจากเหตุเครื่องบินตก วันที่ 3 สิงหาคม 2567 แห่อาลัยเศร้า

จากกรณีเหตุเครื่องบินเล็กตก วันที่ 3 สิงหาคม 2567 ที่ ต.โคกขาม อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร พบนักบินเสียชีวิต 1 ราย ชื่อนายภูดิศ ศุภวัฒนกุล หรือ ครูฝาย อายุประมาณ 30 ปี เปิดโพสต์สุดท้าย ครูฝาย ก่อนเสียชีวิต

 

โพสต์สุดท้าย ครูฝาย ครูฝึกบิน ก่อนเสียชีวิตจากเหตุเครื่องบินตก

 

อุบัติเหตุเครื่องบินเล็กตกใส่บ้านพักในสนามกอล์ฟ ต.โคกขาม อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร พบนักบินเสียชีวิต 1 ราย ทราบต่อมาว่าเป็นครูฝึกบิน ชื่อนายภูดิศ ศุภวัฒนกุล อายุประมาณ 30 ปี  เบื้องต้นเครื่องลำดังกล่าวมีปัญหาที่เครื่องยนต์ก่อนหน้านี้ จึงทำการปรับปรุงบำรุงเครื่อง และนำขึ้นทดลองบิน แต่กลับมีปัญหาจึงพยายามนำเครื่องลงฉุกเฉินจนเกิดเหตุดังกล่าว

 

โพสต์สุดท้าย ครูฝาย ครูฝึกบิน ก่อนเสียชีวิตจากเหตุเครื่องบินตก

 

ทั้งนี้พบว่า จากเหตุดังกล่าวได้มีคนเข้ามาแสดงความเสียใจต่อการจากไปในครั้งนี้จำนวนมาก รวมไปถึงสมาคมการบิน Thai General Aviations Club  ได้ระบุว่า จากเหตุการณ์เครื่องบินตกในเช้าวันนี้ทางสมาคม THAI GENERAL AVIATION ขอแสดงความเสียใจกับครูฝายของพวกเรา ภูดิศ ศุภวัฒนกุล ครูการบิน และอุปนายกสมาคม ครูจะอยู่ในใจของพวกเราตลอดไป

โดยครูฝาย ได้โพสต์รูปพร้อมแคปชั่นไว้เพียง 1 วันก่อนเกิดเหตุเศร้าระบุ  "ไต่คันแทนา กินน้ำฮอยควาย จำได้เสมอ บาดแผลความจนที่เจอ แปรรูปมาเป็นพลังห้ามถอย ซอกค้นจนเบลอ กว่าจะเจอฝันเนิ่นนานและคอย ต้องสอบให้ได้คะแนนเต็มร้อย ในวิชาอดทน"

 

โพสต์สุดท้าย ครูฝาย ครูฝึกบิน ก่อนเสียชีวิตจากเหตุเครื่องบินตก