"หนุ่มญี่ปุ่น" หายตัว 4 ปี ที่ไทย ล่าสุดพบเสียชีวิตแล้ว

นาย ทากาชีโร่ นิชิ (MR.TAKAHIRO NISHI ) อายุ 39 ปี เสียชีวิตแล้ว หลัง แม่ชาวญี่ปุ่น เข้าแจ้งตามหาตัวที่ประเทศไทย

จากกรณี ผู้เป็นแม่ชาวญี่ปุ่น ชื่อนางโยชิมิ นิชิ (MISS YOSHIMI NISHI) อายุ 66 ปี เข้าแจ้งความในวันที่ (5 ส.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ส น.คลองตัน แจ้งการหายตัวไปของนาย ทากาชีโร่ นิชิ (MR.TAKAHIRO NISHI ) อายุ 39 ปี ลูกชาย

"หนุ่มญี่ปุ่น" หายตัว 4 ปี ที่ไทย ล่าสุดพบเสียชีวิตแล้ว

ที่ได้หายตัวไป หลังเดินทางมาทำงานที่ประเทศไทย โดยติดต่อกับลูกชายครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.63 ผ่านทางแอปฯไลน์ จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย 

(อ่านข่าว แม่บินมาตามหา หนุ่มญี่ปุ่นมาไทย หายตัว 4 ปี ค้นประวัติเจอคดีติดตัว)

โดยในวันที่ 9 มิ.ย.66 ผู้เสียหายได้รับข้อความทางอีเมล แจ้งว่านายทากาชีโร่ มีอาการป่วยหนักต้องใช้เงิน ผู้เสียหายจึงโอนเงินไปยังบัญชีธนาคารญี่ปุ่น จำนวน 1 ล้านเยน

จากนั้นวันที่ 21 มิ.ย.66 ได้มีอีเมลมาหาผู้เสียหายอีกครั้งระบุว่า ต้องใช้เงินอีก 300,000 เยน แต่ผู้สียหายไม่ได้โอนเงินให้ไป จึงตรวจสอบกับทางสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองพบว่านายทากาชีโร่ฯ(ลูกชาย) เดินทางเข้าประเทศไทยเมื่อวันที่ 5 มี.ค.63 ผ่านด่าน ตม.หนองคาย และมีการต่อวีซ่าล่าสุดที่ ตม.นครสวรค์ เมื่อวันที่ 5 มี.ค.64 และจะสิ้นสุดการอนุญาตเมื่อปี 2565 โดยนายทากาชีโร่ฯ ยังไม่ได้มีการเดินทางออกจากประเทศไทย ผู้เสียหายจึงเกรงว่าลูกชายจะได้รับอันตราย 

"หนุ่มญี่ปุ่น" หายตัว 4 ปี ที่ไทย ล่าสุดพบเสียชีวิตแล้ว

ล่าสุดมีรายงานว่า พบว่า นาย ทากาชีโร่ นิชิ (MR.TAKAHIRO NISHI) เสียชีวิตไปเมื่อปีที่แล้ว ในพื้นที่ จังหวัด​เชียงใหม่ ตม.เร่งสืบสวนสอบสวนถึงสาเหตุ