"อิมาน เคลิฟ" เผยภูมิใจปราบ"จันทร์แจ่ม"ได้ มวยหญิงโอลิมปิก 2024

"อิมาน เคลิฟ" กำปั้นแอลจีเรีย เปิดใจปราบ"จันทร์แจ่ม"ทะลุรอบชิงฯ มวยหญิงโอลิมปิก 2024 รุ่น 66 กก. ลั่น ฉันภูมิใจมากในความสำเร็จนี้

ควันหลงการแข่งขันรอบรองชนะเลิศมวยสากลหญิง รุ่น 66 กก. กีฬาโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง นักมวยหญิงสากล จากไทย พบกับ อิมาน เคลิฟ นักชกจากแอลจีเรีย ซึ่งมีประเด็นกรณีตรวจเพศ ก่อนการชก "จันทร์แจ่ม" ยืนยันว่า พร้อมเต็มที่พร้อมลงสังเวียนในศึกครั้งนี้ โดยก่อนชก "จันทร์แจ่ม" ตุนเหรียญทองแดงไว้ในมือแล้ว และหากคว้าชัยเหนือ "เคลิฟ" ได้ ก็จะเข้าไปชิงชนะเลิศต่อไป

 

\"อิมาน เคลิฟ\" เผยภูมิใจปราบ\"จันทร์แจ่ม\"ได้ มวยหญิงโอลิมปิก 2024

ผลการชก "จันทร์แจ่ม" พยายามสู้เต็มที่ แต่ก็สู้ไม่ไหว เนื่องจาก เคลิฟ มีช่วงชกที่ยาว แต่เธอแพ้ไปอย่างขาดลอย ครบ 3 ยก จันทร์แจ่ม พ่าย เคลิฟ แต่ จันทร์แจ่ม ก็ยังสามารถคว้าเหรียญทองแดงโอลิมปิกมาครองได้สำเร็จ ขณะที่ อิมาน เคลิฟ ผ่านเข้าไปชิงเหรียญทองต่อไป

 

\"อิมาน เคลิฟ\" เผยภูมิใจปราบ\"จันทร์แจ่ม\"ได้ มวยหญิงโอลิมปิก 2024

 

เคลิฟ กล่าวว่า "ฉันภูมิใจมากกับความสำเร็จครั้งใหม่นี้ ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างที่มี เราทำงานเป็นทีมกันมาหลายปี และความฝันก็กลายเป็นจริง ฉันหวังว่าจะมีสมาธิพร้อมสำหรับรอบชิงชนะเลิศในฝัน"

 

\"อิมาน เคลิฟ\" เผยภูมิใจปราบ\"จันทร์แจ่ม\"ได้ มวยหญิงโอลิมปิก 2024
 

"ฉันก็เหมือนกับนักกีฬาทุกคน ฉันมาที่นี่เพื่อทำตามความฝันของตัวเอง ฉันขอโฟกัสที่การแข่งขันเท่านั้น เรื่องอื่นๆ นั้นไม่สำคัญ สิ่งสำคัญคือตอนนี้ฉันเข้ารอบชิงชนะเลิศแล้ว"

 

 

 

สำหรับ รอบชิงชนะเลิศ อิมาน เคลิฟ จะดวลเดือดกับ หลิว หยาง กำปั้นหญิงจากจีน วันที่ 9 สิงหาคมนี้