สาวถูกสังหารหมกคอนโด แฟนหนุ่มวิ่งหนีเจอตำรวจ ก่อนถูกจับสอบเข้ม

สะเทือนขวัญ สาวถูกสังหารหมกคอนโด แฟนหนุ่มชาวจีนวิ่งหนีเจอตำรวจ ก่อนถูกจับสอบเข้ม อ้างวีซ่าขาดเลยไม่กล้าเจอตำรวจ

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 8 สิงหาคม 2567 ร.ต.อ.ดำฉลวย สำคัญยิ่ง รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองปรือ แจ้งว่าพบศพหญิงสาว อยู่ภายในห้องน้ำ ของคอนโดฯแห่งหนึ่งภายในซอยบ้านเนินรถไฟซอย 1 หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีเกิดเหตุ เป็นคอนโดฯสูง 7 ชั้น มีหลายอาคาร ตรวจสอบตึกอาคาร บี 2 ภายในห้องพักชั้น 5 ห้องหมายเลข 819/74 พบศพหญิงสาวหน้าตาดี

 

สาวถูกสังหารหมกคอนโด แฟนหนุ่มวิ่งหนีเจอตำรวจ ก่อนถูกจับสอบเข้ม

 

ทราบชื่อว่า นางสาวไพร มณี หรือชื่อในไทย ชื่อว่า น้องน้ำฝน อายุ 28 ปี ชาวลาว ถูกปาดคอ อยู่ภายในห้องน้ำ  เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ชม. ที่มือด้านขวาของศพพบมีดทำครัวขนาดใหญ่ 1 เล่ม และ มีดปอกผลไม้ปลายแหลมยาวประมาณ 15 ซม. วางอยู่ในอ่างล้างมือตำรวจตามตัว นายฉาง จือ อายุ 42 ปี ผัวที่อยู่กินกันมา 3 ปี สอบสวน  บอกว่า ถูกผู้ตายไล่ออกจากห้อง จากนั้นก็เข้าห้องไม่ได้อีกเลย ทางนิติคอนโด จ้างช่างกุญแจ มาเปิดประตู ที่หลบไปก่อนหน้า เพราะวีซ่าขาด

 

สาวถูกสังหารหมกคอนโด แฟนหนุ่มวิ่งหนีเจอตำรวจ ก่อนถูกจับสอบเข้ม  

ต่อมาตำรวจ ได้ติดตามตัว นายฉาง จือ แฟนของผู้ตาย มาสอบถามข้อมูลในเบื้องต้น ซึ่งเจ้าตัวยังอยู่ในการตกใจกลัว รวมถึงกลัวถูกจับกุมในข้อกล่าวหา อยู่ในราชอาณาจักรเกินที่กำหนด โดยให้การกับตำรวจ ได้คบหากับผู้ตายได้ประมาณ 3 ปี โดยช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. (7 ส.ค.) ขณะที่ตนนอนอยู่ในห้องพัก จากนั้นแฟนสาวได้กลับเข้ามาในห้อง และมีอาการคล้ายคนเมา พร้อมกับพูดจาโวยวายว่า “มีผีตามมาฆ่า” และ ไล่ตนเองออกจากห้อง พอตอนเดินออกจากห้อง แฟนสาวก็ปิดประตูล็อก พยายามเคาะประตูเล็กเท่าไร ก็ไม่ยอมเปิด ตนจึงไปนอนบ้านเพื่อน จนกระทั่งก่อนพบศพ ได้โทรศัพท์ตามเพื่อนของแฟนสาว ให้เข้ามาช่วยดู แต่ประตูถูกล็อกจากด้านใน จึงจ้างช่างกุญแจมาเปิด ก่อนจะพบแฟนสาวเป็นศพอยู่ภายในห้องน้ำ