ตร.รู้แล้ว สาวดับในห้องพัก ที่แท้ไม่ใช่ฆาตกรรม หลังค้นห้องเจอเกลื่อน

ตำรวจรู้แล้ว สาวดับในห้องพัก ที่แท้ไม่ใช่ฝีมือหนุ่มจีน หรือฆาตกรรม หลังค้นห้องเจอเกลื่อน เชื่อเกิดอาการหลอน

คืบหน้าพบศพ นางสาวไพร มณี หรือ น้องน้ำฝน อายุ 28 ปี หญิงสาวชาวลาว อยู่ภายในห้องน้ำ ของคอนโดฯแห่งหนึ่งภายในซอยบ้านเนินรถไฟซอย 1 หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีเกิดเหตุ เป็นคอนโดฯสูง 7 ชั้น มีหลายอาคาร ตรวจสอบตึกอาคาร บี 2 ภายในห้องพักชั้น 5

 

ต่อมาตำรวจตามตัว นายฉาง จือ อายุ 42 ปี ผัวที่อยู่กินกันมา 3 ปี มาสอบถามข้อมูลในเบื้องต้น ซึ่งเจ้าตัวยังอยู่ในการตกใจกลัว รวมถึงกลัวถูกจับกุมในข้อกล่าวหา อยู่ในราชอาณาจักรเกินที่กำหนดโดยให้การกับตำรวจ ได้คบหากับผู้ตายได้ประมาณ 3 ปี โดยช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. (7 ส.ค.) ขณะที่ตนนอนอยู่ในห้องพัก จากนั้นแฟนสาวได้กลับเข้ามาในห้อง และมีอาการคล้ายคนเมา พร้อมกับพูดจาโวยวายว่า “มีผีตามมาฆ่า” และ ไล่ตนเองออกจากห้อง พอตอนเดินออกจากห้อง แฟนสาวก็ปิดประตูล็อก พยายามเคาะประตูเล็กเท่าไร ก็ไม่ยอมเปิด ตนจึงไปนอนบ้านเพื่อน จนกระทั่งก่อนพบศพ ได้โทรศัพท์ตามเพื่อนของแฟนสาว ให้เข้ามาช่วยดู แต่ประตูถูกล็อกจากด้านใน จึงจ้างช่างกุญแจมาเปิด ก่อนจะพบแฟนสาวเป็นศพอยู่ภายในห้องน้ำ

 

ตร.รู้แล้ว สาวดับในห้องพัก ที่แท้ไม่ใช่ฆาตกรรม หลังค้นห้องเจอเกลื่อน

 

ล่าสุดหลังจากที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ซึ่งผลทางนิติวิทยาศาสตร์ในบริเวณจุดเกิดเหตุ ปรากฏว่า พบลายนิ้วมือแฝงของผู้ตายเพียงคนเดียวอยู่ภายในห้อง นอกจากนี้มีดทั้ง 2 เล่มที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ พบเพียงรอยนิ้วมือผู้ตายเท่านั้น รวมถึงการไปพบหลักฐานสำคัญ คือ ยาเสพติดประเภทยาเค และยาไอซ์ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานส่วนข้อมูลทางกล้องวงจรปิดของคอนโดฯ ที่เกิดเหตุ ตำรวจได้ตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบพฤติกรรมต้องสงสัย หรือมีบุคคลอื่นเข้าไปในห้อง มีเพียงผู้ตายกับแฟนชาวจีน ส่วนช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุมีเพียงชาวจีนเดินออกมาจากห้องคนเดียว จากนั้นก็เข้าห้องไม่ได้อีกเพราะผู้ตายล็อกประตูจากด้านใน อย่างไรก็ตาม ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบอย่างละเอียด  

 

ตร.รู้แล้ว สาวดับในห้องพัก ที่แท้ไม่ใช่ฆาตกรรม หลังค้นห้องเจอเกลื่อน

 


 

พ.ต.ท.สมชนก ฟักไพโรจน์ รอง ผกก.สส.สภ.หนองปรือ กล่าวว่า ในเบื้องต้น จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุรวมถึงการสอบพยานบุคคลในที่เกิดเหตุ เชื่อว่าไม่ใช่คดีฆาตกรรม แต่เป็นการฆ่าตัวตายเอง  โดยสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะมีอาการคลั่งยา จนเกิดอาการหลอน ซึ่งสอดคล้องกับคำให้การของแฟนของผู้ตายว่า ก่อนเกิดเหตุ แฟนสาวได้กลับมาที่ห้องและมีอาการคล้ายคนเมา พร้อมกับพูดว่า “โดนผีตามฆ่า” ก่อนจะไล่แฟนหนุ่มชาวจีนออกจากห้อง นอกจากนี้ เพื่อนสนิทผู้ตายบอกว่าผู้ตายชอบใช้สารเสพติดเป็นประจำ กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว