ผวาบ้าน 9 ศพ ญาติเชื่อ อาถรรพ์เลขที่บ้าน ล่าสุด ผัวปลิดชีพเมีย ก่อนผูกคอตาม

สามีไรเดอร์ระแวงเมียหมอนวดปะคบปันใจชายอื่น ฆ้อนทุบหัวดับผู้คอหนีผิด ญาติเชื่ออาถรรพ์เลข 4  รวมแล้วบ้านนี้ มี 9 ศพ

เมื่อเวลา 12 .30 น.วันที่ 9 สิงหาคม ร.ต.อ.ธีรพงษ์ ช่วยประสม รอง สว.(สอบสวน ) สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุฆาตกรรม ภายในบ้านเลขที่ 44 ซอยรามอินทรา 65 แยก 2-18 แขวงท่าแรง เขตบางเขน จึงรุดตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมพ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

ผวาบ้าน 9 ศพ ญาติเชื่อ อาถรรพ์เลขที่บ้าน ล่าสุด ผัวปลิดชีพเมีย ก่อนผูกคอตาม

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้นบริเวณห้องนอนชั้นล่างพบศพ นางณัชชานัทธิ์ หรือนกน้อย  อายุ 49 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มีผ้าห่มคลุมร่าง พบบาดแผลฉกรรจ์ถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะ และยังฆ้อนตกอยู่ในห้องนอนคาดว่าน่าจะเป็นอาวุธในการก่อเหตุ ภายในห้องครัวชั้นล่างยังพบศพนายสุรสีห์ อายุ 58 ปี สามีผู้ตายผู้คอเสียชีวิตกับช่องระบายอากาศ

เพื่อนบ้านคนหนึ่งให้ข้อมูลว่า นางณัชชานัทธิ์ มีอาชีพ เป็นหมอนวดประคบร้อนหลังคลอด ส่วนนายสุรสีห์ มีอาชีพ ไรเดอร์ขับรถส่งอาหาร โดยทั้งสองเป็นสามีภรรยากันอยู่กินกันมานาน 9 ปี และเมื่อช่วงเวลา ประมาณ 19.00 น. วันที่ 8 ส.ค.เพื่อนบ้านได้ยินเสียงทั้งสองรายทะเลาะกันแล้วก็เงียบไปจึงไม่ได้สนใจ เพราะก่อนหน้านี้ทั้งสองคนทะเลาะกันบ่อยครั้ง ระยะหลังตัวนายสุรสีห์ จะไม่ยอมออกไปรับออเดอร์และจะคอยเฝ้านางณัชชานัทธิ์ อยู่ตลอดเวลา สาเหตุเกิดจากการหึงหวงเนื่องจากสามีเข้าใจผิดว่าภรรยา แอบไปคุยกับผู้ชายอื่น  

ด้านเพื่อนบ้าน นางณัชชานัทธิ์ เป็นเพื่อนกันตนเองมาหลายปีแล้ว มาช่วงหลังตนจะเป็นคนรับจ้างคอยไปส่ง นางณัชชานัทธิ์ ยังสถานที่ต่างๆที่ลูกค้านัด โดยวันนี้ ได้นัดกันจะไปส่งหาลูกค้าเวลา 10.00 น.ที่ย่านสำโรง แต่ผู้ตายไม่ออกตามนัด จึงไปเรียกที่หน้าบ้านแต่บ้านล็อคประตูจากด้านใน โดยเรียกเป็นเวลานานเห็นว่าผิดปกติ จึงบอกกับทางญาติให้เข้าตรวจสอบ จากนั้นญาติจึงตัดสินใจงัดประตูเข้าไป ก่อยพบว่าได้เสียชีวิตทั้ง 2 คนแล้ว จึงได้รีบโทรแจ้ง191 ทันที

และก่อนหน้านี้ตนเคยมีปัญหากับสามีของผู้ตายเนื่องจากสามีเข้าใจผิดว่าตนกับผู้ตายมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน เพราะเห็นว่าตนขับรถ จยย.มารับส่งเป็นประจำ แต่ก็ได้มีการพูดคุยปรับความเข้าใจกันแล้วเมื่อช่วง 3 เดือนก่อน และไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ จะต้องสอบสวนพยานและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบหาชนวนเหตุในการก่อเหตุในครั้งอย่างละเอียดอีกครั้ง หลังจากนำร่างทั้งสองส่งชันสูตรศพ นิติเวช รพ.ตำรวจ  เพื่อสรุปในสำนวนคดี ก่อนจะมอบศพให้ทางญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ผวาบ้าน 9 ศพ ญาติเชื่อ อาถรรพ์เลขที่บ้าน ล่าสุด ผัวปลิดชีพเมีย ก่อนผูกคอตาม

ด้านนางสุกัญญา อายุ 65 ปี น้าของผู้หญิงที่เสียชีวิต (โทร.0816646361) เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบ้านหลังนี้มีผู้เสียชีวิตมาแล้วทั้งหมดรวม 9 ศพซึ่งส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะเป็นอาถรรพ์ของบ้านเลขที่ 44 ซึ่งเจ้าของบ้านก็มีการนำเลข 5 มาติดเพื่อแก้เคล็ดแต่ก็ยังมีผู้เสียชีวิตต่อเนื่องมาตลอด โดยพี่สาวตนเองหกล้มเสียชีวิตเป็นคนแรก ต่อมาหลานสาวของผู้เสียชีวิตเป็นมะเร็งเสียชีวิต ต่อมาคนในบ้านอยู่ดีดีก็นอนหลับเสียชีวิตไปเฉยๆอีก 2 คน เป็นมะเร็งเสียชีวิตไปอีก 2 คน และคนล่าสุดหลานชายดื่มสุราจนเสียชีวิตเมื่อไม่นานมานี้ แล้วก็มาเสียชีวิตแบบนี้มาตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา จนวันนี้ก็มีเหตุชีวิตอีก 2 ศพ ตอนนี้แทบจะไม่มีเงินมาทำศพกันแล้ว

อยากให้หมอปลามาช่วยดูว่ามันเกิดจากสาเหตุอะไร เพราะตั้งแต่มีการเปลี่ยนเลขที่บ้านมาเป็น 2 หลัก คนในบ้านก็เริ่มทะยอยเสียชีวิตกันจนจะหมดบ้านแล้ว ตอนนี้ก็เหลือแต่ลูกสาวของผู้เสียชีวิตที่ต้องอยู่เพียงลำพัง

ผู้สื่อข่าวยังรายงานเพิ่มเติมอีกว่ารถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตก็มีเลข 4 เข้ามาเกี่ยวข้องถึง 4 ตัว ทำให้ชาวบ้านระแวกใกล้พูดถึงเลข 4 ต่างพากันเชื่อว่าเป็นเรื่องของอาถรรพ์เลข 4 อย่างแน่นอน