เศร้ารับวันแม่ ไรเดอร์กลับไม่ถึงบ้าน รถพุ่งชนเสารั้วดับ แม่เห็นศพปล่อยโฮ

สลดต้อนรับวันแม่ หนุ่มไรเดอร์กลับไม่ถึงบ้าน รถจยย.เสียหลักพุ่งชนเสารั้วประตูดับ แม่เห็นศพลูกชายถึงกับปล่อยโฮ

เมื่อเวลา 02.26 น. วันที่ 12 ส.ค.67 ร้อยตำรวจโท ภีมพล เชาว์ไวย์ รอง สว.สอบสวน สน.ทุ่งครุ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนเสาประตูรั้วโรงเรียน ภายในซอยประชาอุทิศ 76 และภายในที่เกิดมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย เป็นชาย จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

 

เศร้ารับวันแม่ ไรเดอร์กลับไม่ถึงบ้าน รถพุ่งชนเสารั้วดับ แม่เห็นศพปล่อยโฮ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบเหตุเกิดบริเวณหน้าประตูทางเข้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง ประตูที่ 2 ซอยประชาอุทิศ 76 ถนนประชาอุทิศ แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย นอนหงายหน้าจมกองเลือดหายใจรวยรินตรงบริเวณเสาประตูรั้วของโรงเรียนดังกล่าว ซึ่งทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมาชื่อ นายธนบดินทร์ หรือคิว อายุ 22 ปี เป็นไรเดอร์ส่งอาหารของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง


จากการตรวจสอบร่างกายพบบาดแผลเปิดขนาดใหญ่บริเวณศรีษะ มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ที่เบ้าตาข้างขวามีบาดเจาะลึก ขาข้างขวาเหนือหัวเข่าหักผิดรูป และมีบาดแผลถลอกตามบิเวณร่างกายหลายแห่ง สัญญาณชีพอ่อน อาสาสมัครจึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการทำ CPR ภายในที่เกิดเหตุทันที พร้อมประสานเจ้าหน้าที่การแพทย์ฉุกเฉินในระบบเอราวัณทันที


ต่อมาเจ้าหน้าที่การแพทย์ในระบบเอราวัณมาถึง ได้จัดเตรียมอุปกรณ์ให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บเบื้องต้นอย่างเร่งด่วนและสุดกำลังความสามารถแล้วแต่ไม่สามารถช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บได้จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราชให้มาตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตภายในที่เกิดเหตุตามขั้นตอน

 

เศร้ารับวันแม่ ไรเดอร์กลับไม่ถึงบ้าน รถพุ่งชนเสารั้วดับ แม่เห็นศพปล่อยโฮ

ใกล้กับร่างผู้เสียชีวิตพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 i สีแดงคาดดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ล้มตะแคงคว่ำอยู่กับพื้นถนน และที่บริเวณเสาประตูรั้วของโรงเรียนมีล่องลอยจากการถูกชนอย่างเห็นได้ชัดเจน และยังมีเสาไม้ไผ่ที่ใช้สำหรับค้ำยันสายไฟฟ้าบริเวณหน้าประตูทางเข้ามีล่องลอยจากการถูกรถชนจนหักเอนเกือบโค่นอีก 1 ต้น ส่วนลักษณะการแต่งกายของผู้เสียชีวิตสวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าผ้าใบสีน้ำตาล


จากการสอบถาม นายเอ็ม อายุ 21 ปี เป็นเพื่อนรุ่นน้องแถวบ้าน กล่าวว่า เขาไปดื่มมานิดหน่อย แล้วก็แวะกินข้าวกันพอกินข้าวเสร็จแล้ว เขาก็ออกมาก่อนตนก็ขี่รถตามมา พอขึ้นสะพานภายในซอยประชาอุทิศ 76 ก็เห็นมี รถเก๋ง ขับสวนออกมาแล้วตนก็มาเห็นว่าเขานอนแน่นิ่งจมกองเลือดอยู่กับพื้นแล้ว ตนก็จับชีพจรดูก็ยังมีอยู่นะในตอนแรก ก็เลยให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงเรียนช่วยตามรถกู้ภัยให้ แล้วกู้ภัยมาถึงเขาก็พยายามช่วยแล้วแต่ไม่ทัน เขาทำงานเป็นไรเดอร์ ที่มาทางนี้เพราะบ้านเขาอยู่ในซอยนี้


ต่อมาแม่ของนายธนบดินทร์ ผู้ตายเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นศพของลูกชายถึงกับปล่อยโฮออกมา สร้างความสลดใจแก่ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์นิติเวช มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช แล้วจะมอบให้ญาตินำร่างผู้เสียชีวิตไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป