หมอเก่ง หายตัวปริศนา พ่อเล่ายิ่งน่าห่วง หวั่นเกิดอันตราย

โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองชิ่ม (รพ.สต.หนองชิ่ม) โพสต์ข้อความตามหา หมอเก่ง หายตัวปริศนา พ่อฟังเล่ายิ่งน่าห่วง หวั่นเกิดอันตราย

วันที่ 12 ส.ค. เพจเฟซบุ๊กของ รพ.สต.หนองชิ่ม ลงข้อความระบุว่า "ประกาศคนหาย‼ ท่านใดพบเห็นบุคคลในภาพ "คุณหมอเก่ง" ขับรถ Honda jazz สีขาว ทะเบียน "กอ 3566 ระยอง" หายตัวไปตั้งแต่เมื่อวาน (10/08/67) ตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ หากท่านใดพบเห็นบุคคลในภาพ โปรดโทรแจ้งได้ที่เบอร์ 092-272-0682" โดยในเบื้องต้นทราบว่า ทางครอบครัวได้แจ้งความที่ สภ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี แล้ว
 

ด้านคุณพ่อของหมอเก่ง เปิดเผยว่า หมอเก่ง มีแฟนที่คบหากันมานาน 2 ปี ชื่อนายยู เป็นอาสาแจ้งเหตุกู้ภัย ใน จ.จันทบุรี ที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีปัญหา หรือมีปากเสียงอะไรกัน แต่ระยะหลังนายยู บอกว่ามีงานออกต่างจังหวัดบ่อย แต่ตนไม่เคยถาม เพราะเป็นงานและเรื่องส่วนตัว
 

แต่ครั้งสุดท้าย นายยู บอกลูกสาวตน ว่ามีการหยิบยืมเงินมาจากหลายๆคน แต่ไม่มีเงินใช้คืน จึงจะขอหนีไปก่อน โดยนายยู หายตัวไปประมาณ 2 เดือน กระทั่งวานนี้ช่วงเช้า 
หมอเก่งขับรถไปส่งตนร่วมงานแต่ง แต่ไม่ได้ไปรับกลับ พอตนกลับบ้านมา จึงรู้ว่าลูกหายไป ซึ่งไม่รู้ว่าหายไปไหน หรือไปหานายยู หรือไม่ เพราะติดต่อไม่ได้ ญาติ และเพื่อนๆพยายามติดต่อ พบว่าโทรศัพท์ปิดเครื่อง ส่วนเบอร์นายยู โทรติด แต่ไม่มีคนรับ

 

หมอเก่ง หายตัวปริศนา พ่อเล่ายิ่งน่าห่วง หวั่นเกิดอันตราย