ร.ต.อ.หญิง-ลูกสาว 2 คน  ดับปริศนาในห้องน้ำบ้านพักตำรวจ

ผู้กองหญิงพร้อมลูกสาว 2 คน เสียชีวิตปริศนาในห้องน้ำบ้านพักตำรวจ พบเปิดประตูออกมากลิ่นโซดาไฟคลุ้ง เจ้าหน้าที่ปั๊มหัวใจสุดยื้อ

วันที่ 12 ส.ค. เกิดเหตุสลด ในพื้นที่ จ.ชลบุรี  ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักตำรวจ ของโรงพัก สภ.เมืองชลบุรี ที่ปลูกเรียงติดกันเป็นแถว ส่วนบ้านที่เกิดเหตุ มีลักษณะเป็น 2 ชั้น
 ภายในห้องน้ำชั้นล่าง พบร่างผู้หญิง 3 ราย นอนกองร่างเกยกันอยู่ ทราบชื่อต่อมาคือ ร.ต.อ.(หญิง) อนัญญา อายุ 60 ปี รอง สว.สส.สภ.เมืองชลบุรี (แม่) น.ส.จิตรพิสุทธิ์ อายุ 34 ปี (ลูกสาว) และ น.ส.ปัณณิกา อายุ 25 ปี (ลูกสาว) สภาพน้ำลายฟูมปาก เล็บและปากเขียวคล้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์เวร รพ.ชลบุรี พยายามช่วยกันปั๊มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิต แต่ทั้ง 3 คน เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 

 

 

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภายในบ้านพัก มีกลิ่นเหม็นของ “สารโซดาไฟ”โชยออกมาข้างนอกบ้านอย่างรุนแรง ซึ่งขณะเกิดเหตุ ตำรวจได้ทำการปิดกั้นพื้นที่ และไม่อนุญาติให้คนภายนอกเข้าไปโดยเด็ดขาด 
 

เบื้องต้น ตำรวจได้ให้กู้ภัย นำร่างทั้งหมดไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ.ชลบุรี เพื่อหาหลักฐานว่า มีสารโซดาไฟอยู่ในกระเพาะหรือไม่ เพื่อจะได้สอบสวนว่า เป็นอุบัติเหตุ หรือเป็นการจงใจฆ่ายกครัว