คาดสาเหตุ "ร.ต.อ.หญิง-ลูกสาว" ดับ 3 ศพคาบ้านพัก กลิ่นโซดาไฟคลุ้ง

จากกรณีพบร.ต.อ.หญิงพร้อมลูกสาว 2 คนหมดสติในห้องน้ำในบ้านพัก ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา เพื่อนสนิทคาดสาเหตุเสียชีวิต

จากกรณีวันที่ 12 ส.ค.2567  เกิดเหตุสลด ในพื้นที่ จ.ชลบุรี "ร.ต.อ.หญิง-ลูกสาวดับ 3 ศพในบ้านพัก โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักตำรวจ ของโรงพัก สภ.เมืองชลบุรี ที่ปลูกเรียงติดกันเป็นแถว ส่วนบ้านที่เกิดเหตุ มีลักษณะเป็น 2 ชั้น 

 

อ่านข่าว : ร.ต.อ.หญิง-ลูกสาว 2 คน ดับปริศนาในห้องน้ำบ้านพักตำรวจ

โดยภายในห้องน้ำชั้นล่าง พบร่างผู้หญิง 3 ราย นอนกองร่างเกยกันอยู่ ทราบชื่อต่อมาคือ ร.ต.อ.(หญิง) อนัญญา อายุ 60 ปี รอง สว.สส.สภ.เมืองชลบุรี (แม่) น.ส.จิตรพิสุทธิ์ อายุ 34 ปี (ลูกสาว) และ น.ส.ปัณณิกา อายุ 25 ปี (ลูกสาว) สภาพน้ำลายฟูมปาก เล็บและปากเขียวคล้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์เวร รพ.ชลบุรี พยายามช่วยกันปั๊มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิต แต่ทั้ง 3 คน เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 

คาดสาเหตุ ร.ต.อ.หญิง-ลูกสาว ดับ 3 ศพคาบ้านพัก กลิ่นโซดาไฟคลุ้ง

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภายในบ้านพัก มีกลิ่นเหม็นของ "สารโซดาไฟ" โชยออกมาข้างนอกบ้านอย่างรุนแรง ซึ่งขณะเกิดเหตุ ตำรวจได้ทำการปิดกั้นพื้นที่ และไม่อนุญาติให้คนภายนอกเข้าไปโดยเด็ดขาด 

ล่าสุดเพื่อนสนิทของลูกสาวคนโตเล่าว่า เมื่อวานนี้เพิ่งแวะเข้าไปที่บ้านมา และเมื่อเช้านี้แม่นก (ร.ต.อ.หญิง อนัญญา) เพิ่งบอกให้ไปซื้อโซดาไฟมาเพื่อล้างท่อตัน จากนั้นก็ขับรถออกไปทำธุระ เมื่อตนแวะมาอีกครั้งก็ผิดสังเกตว่าตะโกนเรียกไปแต่ไม่มีใครตอบกลับ เดินไปดูชั้นบนก็ไม่มีใคร จึงเดินลงมาชั้นล่างไปเปิดประตูห้องน้ำก็พบทั้ง 3 คน นอนกองกันอยู่ จึงไปเรียกบ้านข้างๆ มาช่วย แต่สุดท้ายทั้ง 3 คนก็เสียชีวิต

สอบถามเพื่อนตำรวจที่สนิทกับ ร.ต.อ.หญิง อนัญญา ยืนยันว่าผู้กองนกไม่คิดสั้นแน่นอน โดยผู้กองนกจะเกษียณอายุราชการในเดือนก.ย. หรือเดือนหน้านี้แล้ว และรักลูกสาวทั้ง 2 คนมากๆ จึงไม่เชื่อว่าจะคิดสั้น

ส่วนเรื่องหนี้สินส่วนตัวนั้นตนไม่ทราบเพราะไม่เคยมีการพูดถึง คาดเดาว่าสาเหตุเพราะคงจะเทโซดาไฟลงในท่อน้ำแล้วปิดประตูไว้ ลูกสาวคนเล็กไม่รู้ก็เลยเข้าไปแล้วสูดดมโซดาไฟเข้าไปแล้วหมดสติพร้อมแม่ จากนั้นคิดว่าพี่สาวคนโตคงมาเจอและพยายามเข้าไปช่วย จึงทำให้หมดสติกันทั้ง 3 คน

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ให้กู้ภัย นำร่างทั้งหมดไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ.ชลบุรี เพื่อหาหลักฐานว่า มีสารโซดาไฟอยู่ในกระเพาะหรือไม่ เพื่อจะได้สอบสวนว่า เป็นอุบัติเหตุ หรือเป็นการจงใจฆ่ายกครัว