สาว เผย ได้ยินเพื่อนบ่นกับแม่เหม็นกลิ่นแอร์ไหม้ ก่อนพบดับ 3 รายในห้องน้ำ

เพื่อนสนิทลูกสาวคนโต เปิดใจ ได้ยินเพื่อนบ่นกับแม่ เหม็นกลิ่นเหมือนแอร์ไหม้ ก่อนเสียชีวิตพร้อมกัน 3 ราย ในห้องน้ำ บ้านพักตำรวจ

จากกรณีเกิดเหตุสลดใจภายในบ้านพักตำรวจ พื้นที่ จ.ชลบุรี พบร่างผู้หญิง 3 ราย นอนกองร่างเกยกันอยู่ภายในห้องน้ำ ทราบชื่อต่อมาคือ ร.ต.อ.(หญิง) อนัญญา อายุ 60 ปี รอง สว.สส.สภ.เมืองชลบุรี (แม่) น.ส.จิตรพิสุทธิ์ อายุ 34 ปี (ลูกสาว) และ น.ส.ปัณณิกา อายุ 25 ปี (ลูกสาว) สภาพน้ำลายฟูมปาก เล็บและปากเขียวคล้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์เวร รพ.ชลบุรี 
พยายามช่วยกันปั๊มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิต แต่ทั้ง 3 คน เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 

โดยเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในบ้านพัก มีกลิ่นเหม็นของ “สารโซดาไฟ”โชยออกมาข้างนอกบ้านอย่างรุนแรง ซึ่งขณะเกิดเหตุ ตำรวจได้ทำการปิดกั้นพื้นที่และไม่อนุญาติให้คนภายนอกเข้าไปโดยเด็ดขาด  พล.ต.ต.ฉัตรชัย สุรเชษฐ์พงษ์ รอง ผบช.ภ. 2 เผยว่า หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุพบสารเคมีโซดาไฟยี่ห้อหนึ่งตกอยู่ ซึ่งตำรวจเก็บหลักฐานต่างๆ ให้กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบอีกครั้ง ว่า เป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดเหตุเสียชีวิตทั้งสามศพหรือไม่ โดยยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง
 

สำหรับ ร.ต.อ.(หญิง) อนัญญา กำลังจะเกษียณช่วงเดือนกันยายน 67 ที่จะถึงนี้ ด้านเพื่อนของผู้เสียชีวิต แจ้งว่าก่อนเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม เวลาประมาณ 15.30 น. ได้มาบ้านที่เกิดเหตุเนื่องจากเป็นวันแม่ ต่อมาวันที่ 12 สิงหาคม เวลาประมาณ 09.30 น. ร.ต.อ.หญิง อนัญญา ผู้ตาย ได้ให้ตนไปซื้อน้ำยาทำความสะอาดท่อน้ำทิ้ง เนื่องจากท่อน้ำภายในห้องน้ำอุดตัน ตนจึงได้ไปซื้อน้ำยาล้างท่อมาให้ ร.ต.อ.หญิง อนัญญา ต่อมาเวลาประมาณ 09.45 น. ได้มาถึงบ้านที่เกิดเหตุ จากนั้นสักพัก ก็ได้ยินเสียง น.ส.ปัณณิกา บอกกับ ร.ต.อ.หญิง อนัญญา ว่าได้กลิ่นเหมือนแอร์ไหม้ ต่อมาเธอได้นำรถยนต์ออกไปล้าง และกลับเข้ามาเวลาประมาณ 10.30 น.และได้นำรถจักรยานยนต์ ออกไปซื้อข้าว

 

สาว เผย ได้ยินเพื่อนบ่นกับแม่เหม็นกลิ่นแอร์ไหม้ ก่อนพบดับ 3 รายในห้องน้ำ
 

ต่อมาเวลาประมาณ 12.00 น. ได้กลับมายังบ้านที่เกิดเหตุไม่พบผู้ใดอยู่ภายในบ้าน จึงได้เดินตามหาภายในบ้าน และสงสัยว่าน่าจะมีคนอยู่ภายในห้องน้ำ จึงได้พยายามเปิดประตูห้องน้ำพบว่าห้องน้ำไม่ได้ถูกล็อกไว้ แต่มีสิ่งของบางอย่างพิงประตูอยู่จึงได้พยายามออกแรงดัน และเมื่อประตูห้องน้ำเปิดออกพบบุคคลทั้ง 3 ราย นอนหมดสติอยู่ภายในห้องน้ำ ตนตกใจและได้ตะโกนเรียกให้ผู้พักอาศัยใกล้เคียงช่วยเรียกรถพยายาล เมื่อรถพยาบาลมาถึง เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบพบว่า น.ส.ปัณณิกา ได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ