หาม"หมอเก่ง" ส่ง รพ. กลางดึก ปวดท้องรุนแรง ถ่ายเป็นเลือด หัวใจหยุดเต้น

หาม"หมอเก่ง" ส่งโรงพยาบาลกลางดึก ปวดท้องรุนแรง ถ่ายเป็นเลือด หัวใจหยุดเต้น แพทย์ต้องทำซีพีอาร์ จนฟื้นคืนชีพหัวใจชีพจรกลับคืนมาได้

จากกรณี เพจ รพ.สต.หนองชิ่ม ประกาศโพสต์ตามหาคุณหมอเก่ง เจ้าหน้าที่ รพ.สต.บางสระเก้า อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี หลังหายตัวไปเมื่อวันที่ 10 ส.ค. 67 ไม่สามารถติดต่อได้ โดยหมอเก่งขับรถยี่ห้อฮอนด้าแจ๊สสีขาว หมายเลขทะเบียนกอ  3566 ระยอง ซึ่งทางครอบครัวได้แจ้งความไว้ที่ สภ.แหลมสิงห์ 

 

หาม\"หมอเก่ง\" ส่ง รพ. กลางดึก ปวดท้องรุนแรง ถ่ายเป็นเลือด หัวใจหยุดเต้น

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า พบคุณหมอเก่ง และบุคคลที่ญาติติดตาม เรียบร้อยแล้วอยู่ที่ประชานิเวศน์ 38 แยก 11 โดยหมอเก่งยืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าสมัครใจมา  ไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกาย และไม่ได้ถูกใครบังคับ มีปัญหากับทางบ้านและยังไม่อยากติดต่อกับทางบ้านในเวลานี้ กระทั่งมาพบตัวอยู่ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมขู่ว่าจะฆ่าตัวตายหากถูกญาติๆ กดดัน ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้า

ล่าสุดมีรายงานว่า หมอเก่ง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา  รักษาตัวอยู่ภายในห้องไอซียู ของโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา อาการสาหัส แพทย์ผู้รักษาเผยว่า หมอเก่ง เข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา จริง ตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันนี้(13 ส.ค.) ด้วยอาการปวดท้องรุนแรง ถ่ายเป็นเลือดและมีอาการเกร็งไม่รู้สึกตัว จน หัวใจหยุดเต้น แพทย์ทำซีพีอาร์ จนฟื้นคืนชีพหัวใจชีพจรกลับคืนมาได้ ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่หอพักผู้ป่วยวิกฤติ อาการค่อนข้างวิกฤติ แพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วนแฟนของหมอเก่งยังไม่ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าเกิดอะไรขึ้น