แม่บ้านโรงแรม เปิดปาก หลังเข้าไปทำความสะอาดห้องหมอเก่ง

แม่บ้านโรงแรม เปิดปาก หลังเข้าไปทำความสะอาดห้องหมอเก่ง ชี้เพื่อนชายคนสนิทขับรถกระบะออกจากโรงแรมไปด้วยความรวดเร็วไม่บอกเจ้าหน้าที่

จากกรณี หมอเก่ง เจ้าหน้าที่ รพ.สต.บางสระเก้า อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี  เกิดอาการปวดท้องอย่างรุนแรง จนต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา รักษาตัวอยู่ภายในห้องไอซียู ของโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา อาการสาหัสหมอเก่ง เข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา จริง ตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันนี้ ด้วยอาการปวดท้องรุนแรง ไม่รู้สึกตัว หัวใจหยุดเต้น แพทย์ทำซีพีอาร์ จนฟื้นคืนชีพหัวใจชีพจรกลับคืนมาได้ ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่หอพักผู้ป่วยวิกฤติ อาการค่อนข้างวิกฤติ แพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

 

แม่บ้านโรงแรม เปิดปาก หลังเข้าไปทำความสะอาดห้องหมอเก่ง
 

ล่าสุดแม่บ้านที่ทำความสะอาดห้องนอนของโรงแรมที่หมอเก่งได้ไปพักได้นำกระติกน้ำเก็บความเย็นขนาด 750 ml ที่อยู่ภายในห้องมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ ภายในกระติกน้ำพบน้ำเปล่าอยู่ก้นกระติก ไม่มีกลิ่น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งเป็นเพียงหลักฐานเดียวที่หมอเก่งและเพื่อนชายคนสนิททิ้งไว้ในห้อง
 

นอกจากนี้แม่บ้านของโรงแรมยังเผยอีกว่า ได้เข้ามาเก็บทำความสะอาดห้องพักแล้วบางส่วนหลังจากที่ทั้งคู่ออกไปจากห้องพัก จนมาทราบข่าวว่าคนที่พักในห้องป่วยมีอาการสาหัส จึงหยุดทำความสะอาดและยืนยันว่าที่เข้ามาทำความสะอาดภายในห้องพบว่าน้ำเปล่า 2 ขวด และน้ำอัดลม 1 ขวด ทุกขวดถูกเปิดออกหมดแล้วและซองยาซึ่งได้เก็บไปทิ้งแล้ว

 

จากนั้นช่วงเวลา 04.00 น. เพื่อนชายคนสนิทได้ขับรถกระบะออกจากโรงแรมไปด้วยความรวดเร็ว โดยไม่แจ้งให้พนักงานทราบ