รวบแล้ว "ดาวXคนดัง" ถ่ายคลิปหวิวออนไลน์ ฟันรายได้เดือนเป็นแสน

ตำรวจไซเบอร์รวบดาวทวิตเตอร์(X) พร้อมแฟนหนุ่ม กระทำการ ถ่ายคลิปหวิวขายช่องทางออนไลน์ ฟันรายได้กว่า 2 แสนต่อเดือน

สืบเนื่องจากตำรวจไซเบอร์ ได้รับเบาะแสร้องเรียนจากประชาชน กรณีมีผู้โพสต์ขายวิดีโอคลิปลามกอนาจารออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชัน X หรือ Twitter ซึ่งบัญชีโซเชียลดังกล่าวมีผู้ติดตามกว่า 3 แสนคน จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

รวบแล้ว "ดาวXคนดัง" ถ่ายคลิปหวิวออนไลน์ ฟันรายได้เดือนเป็นแสน

ต่อมา พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.นิพล บุญเกิด ผบก.สอท.2
ส่งเจ้าหน้าที่ออกสืบสวนสอบสวนกรณีดังกล่าว  พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ปานกลิ่นพุฒ ผกก.4 บก.สอท.2 จึงนำกำลังชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลกรณีดังกล่าว

จากการสืบสวน ทำให้ทราบว่า บัญชี X ดังกล่าวชื่อ “เรียกหนูว่าเพทาย (ทวิตจริง)” ซึ่งมีจำนวนผู้ติดตามกว่า 3 แสนราย โดยตั้งค่าบัญชีเป็นสาธารณะ ทำให้ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้โดยไม่ต้องกดขอเพิ่มเพื่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าบัญชีดังกล่าว ได้โพสต์วิดีโอคลิปในลักษณะลามกอนาจารหลายคลิป โดยมักเป็นคลิปที่เจ้าของบัญชีเองมีเพศสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม เป็นวิดีโอสั้นๆ ประมาณไม่เกิน 1 นาที เพื่อสร้างความดึงดูดให้ผู้ที่สนใจ ต้องโอนเงินเพื่อดูคลิปฉบับเต็ม
 
หากลูกค้าโอนเงินแล้ว จะได้เข้ากลุ่มแอปพลิเคชันไลน์ ชื่อ “เรียกหนูว่าเพทาย" ซึ่งเป็นกลุ่มส่วนตัว ต้องผ่านการอนุมัติจากเจ้าของบัญชี จึงจะสามารถเข้ากลุ่มได้ โดยชุดสืบสวนพบว่า ภายในกลุ่มดังกล่าวมีสมาชิกจำนวนมาก และมีการโพสต์คลิปวีดิโอลามกอนาจารอีกจำนวนมาก

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจไซเบอร์ ได้รวบรวมพยานหลักฐานจนสามารถขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องได้ 2 ราย กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.สอท.2 ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว น.ส.ชัชฎาภา อายุ 21 ปี และ
นายคมจักร อายุ 23 ปี ตามหมายจับ ศาลจังหวัดนนทบุรีที่ จ.700/67 ลงวันที่ 5 ส.ค.67  และศาลจังหวัดนนทบุรีที่ จ.701/67 ลงวันที่ 5 ส.ค. 2567 โดยควบคุมตัวได้ที่ห้องพัก ชั้น 24 ของคอนโดแห่งหนึ่งย่าน
เพชรเกษม ถนนเพชรเกษม แขวงบางแค เขตบางแค กทม.

รวบแล้ว "ดาวXคนดัง" ถ่ายคลิปหวิวออนไลน์ ฟันรายได้เดือนเป็นแสน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหา “เพื่อความประสงค์แห่งการค้าหรือโดยการค้า เพื่อการจ่ายแจก แก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้า หรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร ส่งออก หรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร ส่งออกหรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร พาไป หรือยังให้พาไป หรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆ ซึ่งเอกสารฯ ลามก และ นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์คอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้น ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ โดยการเผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามก” 
 
จากการสอบถาม เบื้องต้นผู้ต้องหารับว่าเคยทำคลิปลักษณะดังกล่าวมาแล้วประมาณ 4 เดือน สามารถสร้างรายได้ไม่ต่ำกว่า 2 แสนบาทต่อเดือน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รวบแล้ว "ดาวXคนดัง" ถ่ายคลิปหวิวออนไลน์ ฟันรายได้เดือนเป็นแสน