นักแสดงซีรีส์ดัง ขับเจ็ทสกีชนเรือหางยาวกลางเจ้าพระยา เจ็บ 2 จมน้ำหาย 2

ระทึก นักแสดงซีรีส์ดัง ขับเจ็ทสกีชนเรือหางยาวกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บาดเจ็บ 2 ผู้โดยสาร-ลุงขับเรือหางยาว จมน้ำหาย 2 เจ้าหน้าที่ประดาน้ำยังค้นหาไม่พบ

เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.วันที่ 17 ส.ค. 2567 มีรายงานข่าวอุบัติเหตุ เรือพุ่งกันกลางแม่น้ำ มีคนจมน้ำสูญหายและมีผู้บาดเจ็บ โดยเหตุเกิดกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ระหว่างฟากฝั่งพระรามสาม กับฟากฝั่งพระประแดง จุดเกิดเหตุใกล้เคียงท่าน้ำวัดบางกระเจ้านอก เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นเจ็ทสกีชนเรือหางยาว

 

นักแสดงซีรีส์ดัง ขับเจ็ทสกีชนเรือหางยาวกลางเจ้าพระยา เจ็บ 2 จมน้ำหาย 2

โดยบนฝั่งพบ นายชินดนัย แซ่ลิ้ม หรือ คิวพี นักแสดงละครซีรีส์ เรื่องวุ่นรักนักบิด ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่แฟนสาวอายุ 17 ปี และแม่แฟนสาวอายุ 41 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นอกจากนี้ยังมีผู้สูญหาย 2 คน เป็นหญิง อายุ 44 ปี ผู้โดยสารเรือหางยาว และชายอายุ 64 ปี คนขับเรือหางยาว หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ระดมนักประดาน้ำ และผู้เชี่ยวชาญใต้น้ำร่วมค้นหา


โดยทางด้าน  คิวพี นักแสดงละครซีรีส์ดัง ให้การว่าตนขี่เจ็ตสกีมากับแฟนสาวและแม่แฟน มาในลำเดียวกัน 3 คน ออกเดินทางมาจากย่านพระรามสอง เพื่อพากันมาทานข้าวที่ย่านพระประแดง โดยมากันทั้งหมด 5 ลำ หลังจากทานข้าวเสร็จ ตนและเพื่อนอีกลำขับเจ็ทสกีกลับบ้าน ขณะถึงที่เกิดเหตุซึ่งค่อนข้างมืด ไม่เห็นเรือคู่กรณีที่ขับข้ามฟากมาเพราะไม่มีไฟหรือสัญญาณไฟ จึงชนเข้าไปโดยไม่ทันตั้งตัว

 

นักแสดงซีรีส์ดัง ขับเจ็ทสกีชนเรือหางยาวกลางเจ้าพระยา เจ็บ 2 จมน้ำหาย 2

ขณะที่สามีของหญิงที่จมน้ำสูญหาย เปิดเผยว่าตนและภรรยานั่งเรือประมงหางยาวข้ามฟากจากฝั่งบางกระเจ้านอกไปพระราม 3 ขณะเรือกำลังขับข้ามฟากก็ถูกเจ็ทสกีชน ทำให้ภรรยาและคนขับเรือตกน้ำ ส่วนตนรอดชีวิตมาได้

 

ล่าสุดเวลา 23.00 น. เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำยังคงค้นหาผู้สูญหายทั้งสองราย โดยต้องวางแผนการค้นหาอย่างรอบคอบเนื่องจากกระแสน้ำค่อนข้างแรงและพื้นที่กว้าง พนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง ได้เชิญตัว คิวพี นักแสดงละครซีรีส์ดัง และเพื่อน ไปสอบปากคำเบื้องต้นที่สถานีตำรวจ ก่อนจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดและพิจารณาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ขอบคุณ FB : อาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัยแห่งประเทศไทย ธน34-00 ฐานบุญวิภา