"บิ๊กป้อม"ประกาศ เข้าร่วมรัฐบาล "อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร"

บิ๊กป้อม ยืนยัน พรรคพลังประชารัฐ ร่วมรัฐบาลต่อ แจงไม่ไปโหวต แพทองธาร เป็นนายกฯคนที่31 เหตุติดงานต้อนรับนักกีฬาโอลิมปิค ที่กำหนดมาล่วงหน้าแล้ว

คืบหน้า การจัดตั้งรัฐบาล ของ แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรีคนที่31 ซึ่งล่าสุดมีกระแสข่าวว่า มีการขีดเส้นปรับครม."อุ๊งอิ๊ง" ให้แล้วเสร็จภายใจสัปดาห์นี้   ประสานกับพรรคร่วมรัฐบาล เพื่อพิจารณาโควตาการจัดตั้งครม.ชุดใหม่ และจัดสรรเก้าอี้รัฐมนตรี ด้านความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ยืนยัน ประกาศ เข้าร่วมรัฐบาล ภายใต้การนำของ แพทองธาร ชินวัตร 
 


เกี่ยกับประเด็นดังกล่าว ทาง “บิ๊กป้อม”ออกมายืนยัน พรรคพลังประชารัฐ ร่วมรัฐบาลต่อ หลังมีข่าวลือถูกดีดออกจากรัฐบาลใหม่ แจงไม่ไปโหวต “แพทองธาร” เหตุติดงานต้อนรับนักกีฬาโอลิมปิค ที่กำหนดมาล่วงหน้าแล้ว

\"บิ๊กป้อม\"ประกาศ เข้าร่วมรัฐบาล \"อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร\"

พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์กับเนชั่นทีวี กรณีมีกระแสข่าวพรรคพลังประชารัฐ อาจถูกปรับออกจากรัฐบาล ได้มีการพูดคุยกับทางพรรคะพื่อไทยแล้วหรือไม่ ว่า “ไม่มีการติดต่อมา แต่ยืนยันพรรคพลังประชารัฐร่วมรัฐบาล ฉันร่วมรัฐบาล

 

ส่วนการไม่ได้ไปร่วมโหวต น.ส.แพทองธาร ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี นั้น พลเอก ประวิตร บอกว่า เนื่องจากตนติดงานเลี้ยงต้อนรับและแสดงความยินดีให้แก่นักกีฬา ผู้ฝึกสอน สมาคมกีฬา และคณะเจ้าหน้าที่ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคเกมส์ ครั้งที่ 33 ซึ่งมีกำหนดการล่วงหน้ามานานแล้ว

\"บิ๊กป้อม\"ประกาศ เข้าร่วมรัฐบาล \"อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร\"