เกมเมอร์ชื่อดัง ถูกพ่อเลี้ยงขู่ปลิดชีพ ลั่นหากเป็นอะไรไปให้รู้ไว้ใครทำ

เกมเมอร์สาวชื่อดัง ถูกพ่อเลี้ยงขู่ปลิดชีพหลังไล่ออกจากบ้านทั้งยังสะกดรอยตามทุกที่ ลั่นหากเป็นอะไรไปให้รู้ไว้ใครทำ

วันที่ 19 ส.ค. เพจ Social Hunter 2022 ได้ออกมาเผยเรื่องราวของเกมเมอร์สาวชื่อดังถูกพ่อเลี้ยงข่มขู่ถึงขั้นเอาชีวิต โดยมีรายละเอียดว่า...แม่น้องไอซ์ไล่พ่อเลี้ยงออกจากบ้าน หลังจากนั้นก็ถูกพ่อเลี้ยง ตามมาคุกคามขู่จะฆ่าน้องไอซ์และแม่ ล่าสุดน้องไอซ์ได้โพสต์เรื่องราว ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หากน้องไอซ์และแม่เป็นอะไรไปก็ขอให้ทราบว่าเป็นฝีมือพ่อเลี้ยง #ปล_น้องไอซ์เป็นนักแคสเกม_เกมเมอร์

แม่น้องไอซ์ไล่พ่อเลี้ยงออกจากบ้าน หลังจากนั้นก็ได้ถูกพ่อเลี้ยง ตามมาคุกคามและขู่จะฆ่าน้องไอซ์และแม่ ล่าสุดน้องไอซ์ได้โพสต์เรื่องราว ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หากน้องไอซ์และแม่เป็นอะไร ก็ขอให้ทราบว่าเป็นฝีมือพ่อเลี้ยง 

 

เกมเมอร์ชื่อดัง ถูกพ่อเลี้ยงขู่ปลิดชีพ ลั่นหากเป็นอะไรไปให้รู้ไว้ใครทำ

เรื่องมันยังไม่จบง่ายๆ หลังจากที่ไอ้คนนอกขนของออกจากบ้านไปหมดแล้ว สัปดาห์ต่อมาก็หาโอกาสเดินเข้ามาในบ้านตอนที่เจ้าของบ้านอย่างเรานอนหลับอยู่ เพื่อเข้ามาทวงยาสระผมกับรองเท้าแตะ ในวันที่ 12 ส.ค. 67 แต่แม่ไล่ให้ออกจากบ้านและได้บอกกับมันว่า “ของที่ต้องการได้เอาทิ้งไปหมดแล้ว” ไอ้ผู้ชายคนนี้ก็ไม่พอใจที่แม่ไล่มันออกจากบ้าน จึงได้ทิ้งท้ายเอาไว้ว่า “กูไม่ปล่อยให้มึงลอยนวลหรอก” แล้วก็ได้หายไป

 

เกมเมอร์ชื่อดัง ถูกพ่อเลี้ยงขู่ปลิดชีพ ลั่นหากเป็นอะไรไปให้รู้ไว้ใครทำ

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ส.ค. 67 ได้มีการขับรถผ่านหน้าบ้านโดยขับเข้าที่ซอยถัดไปตรงหลังบ้านและก็วนผ่านหน้าบ้าน ได้แตะเบรค 1 ครั้ง เพื่อส่องคนในบ้านและจากนั้นก็ขับรถออกไป ไม่ได้มีการบุกรุกเข้ามาในวันเดียวกัน แม่ก็ได้ขับรถไปบ้านยายและออกมาร้านโชว์ห่วยแถวหมู่บ้าน ขณะนั้นเองยายก็หันไปเห็นรถกระบะสีขาวของไอ้ผู้ชายคนนี้กำลังขับผ่านหน้าบ้าน พอไม่เห็นรถแม่จอดอยู่ก็ขับผ่านไป แต่ไปเจอแม่ที่ร้านโชว์ห่วยแทน จึงได้ทำการจอดรถข้างๆและเปิดกระจกมองหน้าแม่อย่างเงียบๆ ส่วนแม่ก็ไม่ได้ออกไปสนทนาด้วยและรีบขับรถไปหายายทันที จึงไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้น 

แต่ดูเหมือนผู้ชายคนนี้พยายามสะกดรอยตามแม่และยังวนเวียนแถวหน้าบ้านไอซ์เป็นบางครั้ง โดยไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องมายุ่งเกี่ยวกันอีก ในอนาคตถ้าหากเข้ามาในบ้านได้ก็กลัวว่าจะเข้ามาทำร้ายแม่และลูกอายุ 7 ปี ที่เพิ่งผ่าเฝือกได้ไม่นาน 

 

เกมเมอร์ชื่อดัง ถูกพ่อเลี้ยงขู่ปลิดชีพ ลั่นหากเป็นอะไรไปให้รู้ไว้ใครทำ

ไอซ์จึงขอโพสต์เรื่องราวเอาไว้บนโซเชียลก่อน ถ้าหากมีเรื่องร้ายแรงเกิดขึ้นกับครอบครัวของไอซ์ อยากให้รับรู้ทั่วกันว่าผู้ชายคนนี้คือ “บุคคลอันตราย” ที่เคยข่มขู่จะฆ่าไอซ์และแม่ อีกทั้งยังเคยถือมีดขู่แม่ต่อหน้าเด็กอายุ 7 ปี อีกด้วย

ปล.ตำรวจยังทำอะไรมากไม่ได้ คลิปจากกล้องวงจรปิดจะนำไปเป็นหลักฐานให้กับทางตำรวจ ยังไม่สามารถเผยแพร่ได้ในตอนนี้ จึงจำเป็นต้องเก็บให้เยอะให้ได้มากที่สุด