"ธรรมนัส พรหมเผ่า" ประกาศแตกหัก "บิ๊กป้อม" พล.อ.ประวิตร

เกิดอะไรขึ้น "ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า" เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ประกาศแตกหัก "บิ๊กป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

"การเมืองไทยวันนี้" หลังจากที่ก่อนหน้านี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้ให้ให้สัมภาษณ์ ยืนยันว่า พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จะยังร่วมงานการเมืองในฐานะพรรคร่วมรัฐบาล ครม.แพทองธาร 1

\"ธรรมนัส พรหมเผ่า\" ประกาศแตกหัก \"บิ๊กป้อม\" พล.อ.ประวิตร

โดย พล.อ.ประวิตร ระบุถึงโควตาพรรคพลังประชารัฐ 4 เก้าอี้ ว่า แต่ได้เปลี่ยนนายสันติ พร้อมพัฒน์ ขยับขึ้นไปเป็น รมว.เกษตรและสหกรณ์ แทน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เพราะพรรคแกนนำรัฐบาลติดใจเรื่องข้อจำกัด

 

 

ส่วน พล.ต.อ.พัชรวาท ยังคงดำรงตำแหน่ง รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เช่นเดียวกับนายอรรถกร ศิริลัทธยากร รมช.เกษตรฯ ขณะที่นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ จะนั่งเก้าอี้ รมช.สาธารณสุข

\"ธรรมนัส พรหมเผ่า\" ประกาศแตกหัก \"บิ๊กป้อม\" พล.อ.ประวิตร


 

 

 

กระทั่งต่อมา มีแหล่งข่าวระดับสูงในพรรคพลังประชารัฐยืนยันว่า หัวหน้าพรรคจะส่งรายชื่อรัฐมนตรีในสัดส่วนพรรคพลังประชารัฐเหมือนเดิม ภายหลังจากที่ ร.อ.ธรรมนัส โทรเคลียร์ใจกับพล.อ.ประวิตรเรียบร้อย ทำให้ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า กลับมามีรายชื่อดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เหมือนเดิม

 

แต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้ เพราะล่าสุดมีรายงานว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ประกาศ แตกหักกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เตรียมขน สส.แถลงข่าว วันนี้ 14:00 น. ซึ่งต้องรอฟังจากปาก ร.อ.ธรรมนัส ว่าเรื่องราวครั้งนี้มันเกิดอะไรขึ้น ถึงได้ออกมาประกาศดังกล่าว

 

\"ธรรมนัส พรหมเผ่า\" ประกาศแตกหัก \"บิ๊กป้อม\" พล.อ.ประวิตร