กัน จอมพลัง มาช่วยแล้ว สาววัย 15 ปีถูกเพื่อนรุมทำร้าย เหตุแค่นินทาลับหลัง

"กัน จอมพลัง" ยื่นมือช่วย หญิงวัย 15 ปี ถูกเพื่อนล่อลวงออกไปรุมกระทืบทำร้ายร่างกายเจ็บหนัก พบเหตุมาจากการ “นินทาลับหลัง”

กรณีที่แม่สาววัย 15 ปี  ได้มีการติดต่อมาที่ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” เพื่อขอความช่วยเหลือและขอความเป็นธรรม หลังจากที่ลูกสาวของตนถูกเพื่อนลวงออกไปจากบ้านก่อนจะมีการรุมทำร้ายร่างกาย อีกทั้งยังมีข้อความในโทรศัพท์มือถือระบุว่า จะให้กลุ่มผู้ชายรุมโทรมหลังจากทำร้ายร่างกายแล้ว


วันนี้ (21 ส.ค.) เวลา 16.00 น. ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ กัน จอมพลัง พร้อมแม่ของผู้เสียหายได้เดินทางเข้ามา เพื่อติดตามความคืบหน้าในคดีดังกล่าวรวมถึงประสานหน่วยงานต่างๆเพื่อเข้าให้การช่วยเหลือครอบครัวของผู้เสียหาย

กัน จอมพลัง มาช่วยแล้ว สาววัย 15 ปีถูกเพื่อนรุมทำร้าย เหตุแค่นินทาลับหลัง

กัน จอมพลัง กล่าวว่า หลังจากที่ทางผู้เสียหายได้มีการเข้ามาแจ้งความตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา ตอนนี้ได้มีการประสานจากหลายๆ หน่วยงานเพื่อให้ความช่วยเหลือและพยายามเร่งมืออย่างที่สุด ในส่วนอาการของน้องที่ได้รับบาดเจ็บก็ได้เข้ารับรักษาที่โรงพยาบาลปทุมธานี พนักงานสอบสวนได้ส่งใบแพทย์ เพื่อให้แพทย์ได้ลงความเห็นแล้วนำมาใช้ประกอบคดีและพิจารณาว่าการก่อเหตุที่เกิดขึ้นนั้น อาจจะเป็นความผิดฐานการทำร้ายร่างกายสาหัสหรือไม่ เพื่อใช้ประกอบการดำเนินคดีผู้ก่อเหตุ

กัน จอมพลัง มาช่วยแล้ว สาววัย 15 ปีถูกเพื่อนรุมทำร้าย เหตุแค่นินทาลับหลัง

เบื้องต้นตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวผู้กระทำความผิดเกือบทั้งหมดแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีการติดตามตัวมาที่ สภ. บางส่วนเพื่อทำการซักประวัติและพร้อมที่จะทำการแจ้งข้อหา อย่างไรก็ตามตอนนี้ก็ยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานให้มากที่สุดเพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป 
 


ด้านแม่ของผู้เสียหาย กล่าวว่า หลังจากได้ทราบการดำเนินงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรวมถึงได้รับการช่วยเหลือจาก คุณกัน จอมพลัง ตอนนี้ก็รู้สึกสบายใจมากขึ้น ทั้งนี้เมื่อวานที่ผ่านมาที่ได้มีการนำตัวผู้ก่อเหตุบางส่วนมาเพื่อซักประวัติ ยังไม่พบว่าพฤติกรรมของฝ่ายผู้ก่อเหตุมีอาการเยาะเย้ย หรือแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมแต่อย่างใด ตอนนี้ตนอยากให้เรื่องดังกล่าวจบลงโดยเร็วที่สุดเพื่อความสบายใจ ตนยังคงกังวลเรื่องของความปลอดภัยอยู่เล็กน้อยเนื่องจากว่าตัวของผู้ก่อเหตุนั้นก็รู้ว่าบ้านของครอบครัวเราอยู่ที่ไหน 

กัน จอมพลัง มาช่วยแล้ว สาววัย 15 ปีถูกเพื่อนรุมทำร้าย เหตุแค่นินทาลับหลัง

ตัวของลูกสาวรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาเป็นระยะเวลาประมาณประมาณ 2 เดือน ซึ่งก่อนหน้าก็มีการออกไปเที่ยวเล่นกันตามปกติของเด็กวัยรุ่น พอถึงเวลาลูกสาวก็กลับบ้านไม่ได้มีพฤติกรรมที่ส่อว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เบื้องต้นทราบเรื่องจากลูกสาวบางส่วนว่าต้นเหตุของเหตุการณ์ทั้งหมดนั้นเกิดจากการที่ลูกสาวของตนไปนินทาลับหลังถึงผู้ก่อเหตุ จนทำให้ตัวของผู้ก่อเหตุเกิดความไม่พอใจและมีการลงมือดังกล่าวขึ้น

กัน จอมพลัง มาช่วยแล้ว สาววัย 15 ปีถูกเพื่อนรุมทำร้าย เหตุแค่นินทาลับหลัง

ส่วนประเด็นเรื่องของการล่วงละเมิด นั้น ลูกสาวบอกว่ายังไม่ได้มีการล่วงละเมิดแต่อย่างใด แต่ได้มีการไปเปิดเจอแชทที่มีการพิมพ์คุยกันว่า หลังจากที่มีการทำร้ายร่างกายเสร็จแล้วนั้น “จะให้พวกเพื่อนผู้ชายมารุมโทรม” ตอนนี้สภาพจิตใจของลูกค่อนข้างที่จะแย่ จากเป็นคนที่ร่าเริง แจ่มใส ตอนนี้กับกายเป็นคนนิ่งเงียบ เก็บตัว ถามอะไรก็ไม่ค่อยจะตอบ ตนจึงอยากให้ดำเนินการอย่างถึงที่สุดกับผู้กระทำผิด เพื่อความยุติธรรมต่อตัวของลูกสาวและความปลอดภัยของทางครอบครัว