"เครื่องบินเล็กตก" เขาดิน บางปะกง เปิดยอดผู้สูญหายทั้งหมด

อัปเดตยอดผู้สูญหายเหตุเครื่องบินเล็กตก เขาดิน บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา รายงานเบื้องต้นมีผู้สูญหาย 9 คน ขณะนี้ยังหาไม่พบ

คืบหน้าเหตุเครื่องบินเล็กตก เขาดิน บางปะกง ล่าสุดเวลา 17.05 เจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมายังที่เกิดเหตุ รายงานระบุว่ามีผู้สูญหายเครื่องบินตก เขาดิน ทั้งหมด 9 คน ขณะนี้ยังหาตัวไม่พบ และผู้เห็นเหตุการณ์ยืนยันไม่เห็นว่ามีใครดีดตัวออกจากเครื่องบิน

 

เครื่องบินเล็กตก เขาดิน บางปะกง เปิดยอดผู้สูญหาย 9 คน

 

 

โดยกู้ภัยที่ลงพื้นที่ได้ไลฟ์เหตุเครื่องบินเล็กตก วัดเขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พบว่ามีผู้สูญหายทั้งหมด 9 คน เป็นนักบิน 2 คน และผู้โดยสารอีก 7 คน 

 

เครื่องบินเล็กตก เขาดิน บางปะกง เปิดยอดผู้สูญหาย 9 คน

 

เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้นำอุปกรณ์ในการกู้ซากเครื่องบิน และค้นหาผู้สูญหายมายังพื้นที่ โดยหลังเกิดเหตุเป็นเวลา 2-3 ชั่วโมงขณะนี้ยังหาตัวไม่พบ

 

เครื่องบินเล็กตก เขาดิน บางปะกง เปิดยอดผู้สูญหาย 9 คน

 

เครื่องบินดังกล่าว เป็นของบริษัท ไทย ฟลายอิ้ง เซอร์วิส จำกัด เที่ยวบินที่ TFT209 แบบเครื่อง Cessna caravan C208 ทะเบียน HSSKR ขึ้นจากสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา  14.46น. ปลายทางสนามบินตราด (เกาะไม้ซี้) ขาดการติดต่อกับ Bangkok Approach ความถี่ 122.35 MHz จากนั้นเกิดประสบเหตุเครื่องบินตกบริเวณวัดเขาดิน อ.บางปะกง 

ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่พบกระเป๋าสัมภาระ ข้างในเป็นเสื้อผ้าผู้หญิง เป็นชุดว่ายน้ำ และพบนาฬิกา ซึ่งยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่าคนอยู่ใต้โคลน หรือดีดตัวออกไปทันเพราะยังยกซากเครื่องบินขึ้นมาไม่ได้

หากมีรายงานความคืบหน้าจะติดตามและรายงานให้ทราบต่อไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ด่วน "เครื่องบินเล็กตก" เขาดิน บางปะกง