เสือปุ่น ปชน.3 - หนู ฮกซุน 2 คนดังโซเชียล ถูกคนร้ายบุกลั่นไกเกือบสิ้นชื่อ

เสือปุ่น ปชน.3 - หนู ฮกซุน 2 คนดังโซเชียล เกือบสิ้นชื่อ ถูกคนร้ายบุกลั่นไกไม่ยั้งถึงถิ่น ดวงยังดีรอดมาได้ เพื่อนที่อยู่ด้วยบาดเจ็บ 3 คน

เสือปุ่น ปชน.3 และ หนู ฮกซุน  2 คนดังโซเชียลรอดหวุดหวิด ถูกคนร้ายบุกยิงหน้าร้านขายของ ในหมู่บ้านประชานิเวศน์ 3 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี  โดยคนร้ายๆด้ขับรถเก๋งมาก่อนที่จะลดกระจกลงมาแล้วเปิดฉากกระหน่ำรัวยิงใส่พวก เสือปุ่น ปชน.3  และ หนู ฮกซุน อย่างไม่ยั้ง ทำให้มีผู้รับบาดเจ็บ 3 ราย คือ นายต้าถูกที่ต้นขาขวา นายมีนถูกยิงที่เท้าขวา และนายแจ็คถูกยิงเฉี่ยวหลังเป็นบาดแผล ก่อนคนร้ายจะรีบขับรถหลบหนีไป

 

 

หลังเกิดเหตุนายแสบ รุ่นน้องเสือปุ่น ปชน.3 ในกลุ่มขี่รถ จยย.ไล่กวดรถเก๋งคนร้ายไปถึงบริเวณฝั่งตรงข้ามโรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์ คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่นายแสบเข้าที่ฝ่ามือข้างขวาก่อนจะขับรถหลบหนีไป จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งนายแสบส่งโรงพยาบาลพร้อมผู้บาดเจ็บคนอื่นๆ

ในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่าบริเวณหน้าร้านมีรูกระสุน 2 จุด ด้านในร้านพบหัวกระสุนตกอยู่ที่ชั้นวาง1 นัด ถูกตู้เย็น 1 นัด และพบเศษหัวกระสุนตกอยู่กลางร้าน

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดร้านของชำ บันทึกภาพนาทีเกิดเหตุเมื่อเวลา 22.34 น. ขณะกลุ่มผู้เสียหายนั่งจับกลุ่มกันอยู่หน้าร้านขายของชำ ในเวลาต่อมามีรถเก๋งวิ่งผ่านหน้าร้านและมีเสียงปืนรัวใส่กลุ่มผู้เสียหายตำนวน 15 นัด ทำให้มีผู้ถูกยิงได้บาดเจ็บหน้าร้านจำนวน 3 ราย จากนั้นนายแสบที่ขี่ จยย.ติดตามรถเก๋งคนร้ายไปจะถูกยิงได้รับบาดเจ็บเป็นรายที่ 4 บริเวณฟุตบาทฝั่งตรงข้ามโรงเรียน

 

เสือปุ่น ปชน.3 - หนู ฮกซุน 2 คนดังโซเชียล ถูกคนร้ายบุกลั่นไกเกือบสิ้นชื่อ

 

เสือปุ่น ปชน.3 - หนู ฮกซุน 2 คนดังโซเชียล ถูกคนร้ายบุกลั่นไกเกือบสิ้นชื่อ