"ครูกล้อนผมนักเรียน" โดนลงโทษแล้ว วิทยาลัยไม่เอาไว้พบทำผิดจริง

ครูกล้อนผมนักเรียน ล่าสุดวิทยาลัยออกแถลงการณ์ขอโทษ พร้อมเปิดบทลงโทษครูคนดังกล่าวหลังพบว่ามีความผิดจริง

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์โพสต์ดราม่า ครูกล้อนผมนักเรียน โดยเป็นภาพนักเรียนวิทยาลัยแห่งหนึ่งถูกครูกล้อนผมกลางหัวเป็นวงขนาดใหญ่ ขนาดช่างผมเองยังบอกว่าทำเกินไป ล่าสุดทางวิทยาลัยต้นสังกัดออกแถลงการณ์ขอโทษพร้อมเปิดบทลงโทษครูคนดังกล่าวแล้ว

 

ครูกล้อนผมนักเรียน โดนลงโทษแล้ว วิทยาลัยไม่เอาไว้พบทำผิดจริง

ก่อนหน้านี้ วิจารณ์กันสั่นโลกออนไลน์เลยทีเดียว เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Choppy Champ ได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมข้อความระบุว่า 

 

ครูกล้อนผมนักเรียน โดนลงโทษแล้ว วิทยาลัยไม่เอาไว้พบทำผิดจริง

 

ฝากถึงคุณครูในหลายๆโรงเรียน ขอความกรุณาอย่าทำร้ายจิตใจของนักเรียนแบบนี้เลยครับ สงสารน้องที่โดนตัดมาแบบนี้ ในฐานะช่างตัดผมคนหนึ่ง เห็นแล้วหดหู่มาครับ จะแก้เป็นทรงนักเรียนยังไม่สามารถแก้ได้เลยครับ จะบ้าอำนาจขนาดไหนก็นึกถึงน้องๆนักเรียนด้วยครับ

โดยด้านเฟซบุ๊ก วิลัย แห่งหนึ่ง ก็ได้ออกมาโพสต์เช่นกัน โดยระบุว่า 

สุดกว่านี้มีอีกมั้ยวิลัยแห่งหนึ่ง#เกินไปมั้ย#วิทยาลัยย่าน...

ครูกล้อนผมนักเรียน โดนลงโทษแล้ว วิทยาลัยไม่เอาไว้พบทำผิดจริง

 

ล่าสุด ทางงานประชาสัมพันธ์ วิทยาลัยเทคนิคแม่สอด PRMTC. ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษกรณีครูกล้อนผมนักเรียน พร้อมประกาศบทลงโทษแล้ว ระบุ

ประกาศวิทยาลัยเทคนิคแม่สอด เรื่อง แถลงการณ์ขอโทษ

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่มีรูปภาพและคลิปต่าง ๆ ที่กำลังเป็นกระแสในโซเซียล โดยสาเหตุ จากกรณีที่ครูทำโทษนักเรียน นักศึกษาเกินกว่าเหตุ ซึ่งทางผู้บริหารไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด จึงมีคำสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่หัวหน้างานปกครอง และจากการสอบสวนข้อเท็จจริง พบว่ามีมูลผิดจริงโดยลงโทษนักเรียน นักศึกษาเกินกว่าเหตุ วิทยาลัยฯ จึงยกเลิกสัญญาจ้าง ครูพิเศษสอนดังกล่าว
วิทยาลัยเทคนิคแม่สอด ขอโทษผู้ปกครอง นักเรียน นักศึกษา ตลอดถึงประชาชน ชาวอำเภอแม่สอดทุกท่าน และขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงขอน้อมรับทุกความคิดเห็นและจะนำไปปรับปรุงแก้ไขไม่ให้มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก

 

ครูกล้อนผมนักเรียน โดนลงโทษแล้ว วิทยาลัยไม่เอาไว้พบทำผิดจริง