สาวใจสลาย ตามหาพ่อแท้ ๆ มา 12 ปี ก่อนเจอฉากจบสุดสลด พ่อดับเพราะ ยาดองมรณะ

ลูกสาว ร้องสายไหมต้องรอด หลังพ่อต้องสังเวยชีวิตเพราะดื่มยาดองเถื่อน ไร้การเหลียวแล หรือยื่นมือเข้าช่วยเหลือ

"ยาดองเถื่อน" คืบหน้า นางสาวสุธิตา เชื้อชิด หรือ ปู อายุ 23 ปี ลูกสาวของนายปิติชัย สุจินดากุล อายุ 43 ปี หนึ่งในผู้เสียชีวิตเหยื่อยาดองมรณะ เข้าขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด เนื่องจากพ่อเสียชีวิตหลังจากดื่มยาดองเข้าไป แต่ไม่มีใครยื่นมือมาให้ความช่วยเหลือ 

สาวใจสลาย ตามหาพ่อแท้ ๆ มา 12 ปี ก่อนเจอฉากจบสุดสลด พ่อดับเพราะ ยาดองมรณะ

นางสาวสุธิตา เชื้อชิด หรือ ปู อายุ 23 ปี ลูกสาวของนายปิติชัย สุจินดากุล อายุ 43 ปี หนึ่งในผู้เสียชีวิตเหยื่อยาดองมรณะ เข้าขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด เนื่องจากพ่อเสียชีวิตหลังจากดื่มยาดองเข้าไป แต่ไม่มีใครยื่นมือมาให้ความช่วยเหลือ 

นางสาวปู เล่าให้ฟังว่า พ่อแม่ของตนเองหย่าร้าง แยกทางกัน ตั้งแต่ตนเองยังเด็ก จนกระทั่งตนเองโตจึงพยายามตามหาผ่านทางโซเชียล โดยใช้เวลานานกว่า 12 ปี และมีโอกาสเจอหน้าพ่อครั้งแรกเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยพ่อบอกว่าตอนนี้ตกงาน แต่ไม่ต้องห่วง พ่อสามารถเอาตัวรอดได้ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา ก็ได้ส่งข้อความมาบอกว่าตอนนี้ได้มาทำแล้วที่ย่านคลองสามวา โดยตลอดระยะเวลาที่พ่อได้ทำงานที่ใหม่ พ่อก็ได้ซื้อยาดองแห่งหนึ่งที่อยู่ภายในซอยสามวา 1 ซึ่งเป็น 1 ใน 18 จุดเครือข่ายร้านยาดองที่รับส่วนผสมของ "เจ๊ปู" ไปขาย 

สาวใจสลาย ตามหาพ่อแท้ ๆ มา 12 ปี ก่อนเจอฉากจบสุดสลด พ่อดับเพราะ ยาดองมรณะ

ต่อมาจนช่วงกลางเดือนสิงหาคม พอได้ส่งข้อความมาบอกว่า มีอาการเวียนหัว ตาพร่ามัว มองไม่ชัด ก่อนจะอาการทรุดลงและเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ก่อนจะเสียชีวิตลงในวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งแพทย์สันนิษฐานการเสียชีวิตว่ามีเลือดออกในก้านสมอง และในโพรงสมองน้อย โดยหลังจากที่พ่อเสียชีวิตก็ไม่มีใครแสดงตัวออกมารับผิดชอบ และตนเองก็ไม่มีเงินที่จะจัดงานศพให้พ่อ จนทำให้ตอนนี้ต้องไปยืมเงินมาแล้ว 10,000 บาท สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองรู้สึกโกรธเจ้าของยาดองเป็นอย่างมาก และอยากให้เขามาแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้

สำหรับพิธีบำเพ็ญกุศลศพนายปิติชัย จะจัดขึ้นที่วัดกระทุ่มเสือปลา แขวงและเขตประเวศ กรุงเทพฯ

ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เปิดเผยว่า ตนได้ประสานไปยังผู้กำกับการสน. มีนบุรี ให้พิจารณาเพิ่มการเพิ่มข้อกล่าวหา พยายามฆ่า ไปด้วย เพราะจากการที่เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ไปตรวจสถานที่ผลิตแล้วพบเมทิลแอลกอฮอล์ ซึ่งเป็นแอลกอฮอล์ที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม และเจ้าของยาดองก็รู้อยู่แล้วว่าเมทิลแอลกอฮอล์เป็นสารต้องห้าม พร้อมกับเร่งรัดให้มีการขยายผลว่าได้มีการจำหน่ายไปให้ใครบ้าง ซึ่งหลังจากนี้ ตนเองจะพาผู้เสียหายไปรับเงินเยียวยาที่กระทรวงยุติธรรม รวมทั้งจะให้ทนายความของเพจสายไหมต้องรอดรวบรวมหลักฐานฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหายอีกด้วย