จับ"โอม"ช่างภาพฉาวคนดัง ขายภาพนางแบบ VK-Onlyfans กว่า 100 คน

รวบ โอม ช่างภาพฉาวคนดัง สร้าง VK และ Onlyfans เผยแพร่ภาพลับนางแบบกว่า 100 คน เผยโกยรายได้อย่างงาม สองแสนบาทต่อเดือน

กรณี จับ โอม ช่างภาพคนดัง ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) นำกำลัง ร่วมกันจับกุม นายธนากฤต อายุ 46 ปี ฐานความผิด โดยกล่าวหาว่า นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 (4) , ความผิดฐานผลิต มีไว้ซึ่งสื่อลามก เพื่อการค้า เพื่อการแจกจ่าย หรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 287(1) 

พร้อมด้วยของกลาง    


1. โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Samsung รุ่น Galaxy Z Fold 3 จำนวน 1 เครื่อง   
2. คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ (All In One) ยี่ห้อ HP จำนวน 1 เครื่อง 
3. อุปกรณ์บันทึกข้อมูล (External Harddisk) ยี่ห้อ WD ขนาดความจุ 5TB จำนวน 1 ลูก 
4. สมุดบัญชีธนาคารกสิกรไทย จำนวน 1 เล่ม  
5. เอกสารรายการเดินบัญชีของ บัญชี onlyfans.com / kantaehee และธนาคารกสิกรไทย จำนวน 18 แผ่น 

จับ\"โอม\"ช่างภาพฉาวคนดัง ขายภาพนางแบบ VK-Onlyfans กว่า 100 คน
พฤติการณ์ โอม ช่างภาพฉาวคนดัง

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจพบว่ามีการโพสต์รูปภาพและข้อความในลักษณะลามกอนาจารทาง แอปvk ชื่อบัญชี “Kantaehee” ซึ่งมีจำนวน Following (ผู้ติดตาม) 121,000 คน มี โดยมีการแปะลิงค์ทางเข้าเว็บไซต์ onlyfans.com/kantaehee

 

และยังพบว่ามีการโฆษณาช่องทางอื่นๆ อีกหลายช่องทาง พอกดเข้าไปดูในอัลบั้มดังกล่าว จะไม่สามารถดูรูปภาพได้ “ถ้าต้องการปลดล๊อคโพสต์ดังกล่าวเพื่อที่จะดูรูปภาพต้องจ่ายเงิน” เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้ทดลองชำระเงินผ่านช่องทางบัตรเครดิต

จับ\"โอม\"ช่างภาพฉาวคนดัง ขายภาพนางแบบ VK-Onlyfans กว่า 100 คน

หลังจากที่ได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ทดลองกดไปดูอัลบั้มเดิมที่เคยล็อคไว้อยู่ ปรากฎว่าสามารถเข้าไปดูได้แล้ว พบภาพและคลิปผู้หญิงเปลือยกายเห็นหน้าอก และอวัยวะเพศ ในท่าทางลามกอนาจาร 
 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำหมายค้นของศาลอาญาธนบุรี ที่ 344/2567 ลง 26 ส.ค.67 ให้เข้าค้นผู้กระทำความผิดเพื่อพบและยึดสิ่งของที่ใช้ในการกระทำความผิด หมายรวมถึง อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์บันทึกข้อมูลทางคอมพิวเตอร์ เครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ ไฟล์ภาพหรือภาพถ่าย รวมทั้งพยานหลักฐานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง หรือตั้งใจจะใช้ในการกระทำความผิด

 

เมื่อไปถึงพบ นายธนากฤตฯ อยู่บริเวณภายในบ้านพักดังกล่าว จึงแสดงหมายค้นเข้าตรวจสอบและแจ้งวัตถุประสงค์ในการตรวจค้นให้ทราบ โดยนายธนากฤตฯ แสดงตัวเป็นผู้พักอาศัยและได้ฟังและอ่านข้อความตามหมายค้นของศาลเข้าใจดีแล้ว จึงประสงค์ให้นำตรวจค้นภายในบ้าน  

จับ\"โอม\"ช่างภาพฉาวคนดัง ขายภาพนางแบบ VK-Onlyfans กว่า 100 คน

ผลตรวจค้นพบของกลางตามรายการข้างต้น ของผู้ต้องหา  จากการตรวจสอบข้อมูลภายในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ตามรายการของกลางข้างต้น ตรวจพบ สื่อสังคมออนไลน์ แอปพลิเคชัน วีเค จำนวน 2 บัญชี 


1.วีเค ชื่อบัญชี “Ohm Kantaehee” มีเพื่อน จำนวน 8,185 บัญชี  จำนวน Following (ผู้ติดตาม) 12,353  followers และมีการแปะลิ้งค์ทางเข้าเว็บไซต์ onlyfans.com/kantaehee ไว้ โดยมีการโพสต์รูปภาพและข้อความในลักษณะลามกอนาจารเชิญชวน  

จับ\"โอม\"ช่างภาพฉาวคนดัง ขายภาพนางแบบ VK-Onlyfans กว่า 100 คน


2.VK “Kantaehee”ซึ่งมีจำนวน Following (ผู้ติดตาม) 121,000 followers มีประวัติการสร้างขึ้นเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2566 โดยมีการแปะลิ้งค์ทางเข้าเว็บไซต์ onlyfans.com Url:http://onlyfans.com/kantaehee  
ตรวจพบบัญชีเว็บไซต์  ซึ่ง นายธนากฤตฯ รับว่าตนเป็นผู้ดูแลบัญชีดังกล่าวแต่เพียงผู้เดียว ผลการตรวจสอบบัญชีดังกล่าวพบรูปภาพและคลิปลามกอนาจารอยู่เป็นจำนวนมาก  เมื่อตรวจสอบคอมพิวเตอร์และ อุปกรณ์ external hardisk ที่เชื่อมต่ออยู่ พบภาพและคลิปลามกอนาจาร จำนวนมากและตรวจพบไฟล์ Excel สรุปรายละเอียด ค่าจ้างนางแบบค่าเข้าดูบัญชี onlyfans แต่ละอัลบั้ม 


ซึ่งนายธนากฤตฯ รับว่าตนเป็นผู้ถ่ายเองทั้งหมด เนื่องจากตนมีอาชีพเป็นช่างภาพอิสระโดยได้ใช้บ้านหลังดังกล่าวในการถ่ายภาพและเปิดเป็นสตูดิโอ(ห้องถ่ายภาพ)  

จับ\"โอม\"ช่างภาพฉาวคนดัง ขายภาพนางแบบ VK-Onlyfans กว่า 100 คน


นายธนกฤตฯ ให้การว่าหากต้องการเข้าไปดูอัลบั้มรูปภาพและคลิปลามกอนาจารของนางแบบแต่ละคน จะต้องจ่ายเงินเพื่อทำการปลดล็อคแต่ละอัลบั้ม ซึ่งเป็นเงินจำนวนตั้งแต่ $4.99 -$29.99 ดอลลาร์สหรัฐ โดยจะต้องชำระเงินผ่านช่องทางบัตรเครดิต และหลังจากนั้นนายธนกฤตฯ ให้การว่าจะได้รับผลประโยชน์จากทาง เว็บไซต์ onlyfans  โอนมาให้ โดยวิธีการสั่งถอนเงินผ่านบัญชี onlyfans ดังกล่าว โอนจากบัญชีธนาคารต้นทางเข้ามายังบัญชีตนเอง และพบเอกสารรายการสรุปยอดรายได้จากบัญชี onlyfans