พ่อแม่รีบไปกินเหล้า ทิ้งลูกออทิสติก 7 ขวบ ลืมไว้บนรถจนเสียชีวิต

สลด พ่อแม่รีบไปกินเหล้า ทิ้งลูก 7 ขวบป่วยออทิสติก ลืมไว้บนรถตั้งแต่ 10 โมง จนบ่าย 3 เพิ่งนึกได้ เปิดประตูรถมาพบลูกนอนเสียชีวิต

พ่อแม่ลืมลูกไว้ในรถ โดยเมื่อวันที่ 29 ส.ค. 2567 เพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v+ ได้เผยเหตุการณ์สลดใจ หลังพ่อแม่ทิ้งลูกไว้ในรถยนต์ไปนั่งดื่มเหล้าจนลูกขาดอากาศหายใจเสียชีวิต เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.บ้านด่าน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

 

พ่อแม่รีบไปกินเหล้า ทิ้งลูกออทิสติก 7 ขวบ ลืมไว้บนรถจนเสียชีวิต

โดยก่อนเกิดเหตุ พ่อเลี้ยง แม่ และลูกชายวัย 7 ขวบ ซึ่งป่วยเป็นออทิสติก ได้เดินทางออกจากบ้านพักช่วงเช้า โดยพาลูกชายนั่งไปในรถด้วย ก่อนที่จะกลับเข้าบ้านอีกครั้งในช่วงเวลา 10.00 น.


พอถึงที่บ้านก็ได้รีบตั้งวงดื่มสุรากับเพื่อนบ้านที่ชักชวนกันไว้ โดยลืมว่าลูกชายยังอยู่ภายในรถ จนเกือบ 15.00 น. เพิ่งนึกขึ้นได้ว่าลืมลูกไว้ในรถ รีบพากันไปเปิดประตูรถ แต่พบว่าลูกชายนอนหมดสติแน่นิ่งอยู่บนเบาะ สภาพอุจจาระเต็มกางเกง มือเกร็ง นอนนิ่ง เนื้อตัวซีด เสียชีวิต

ทั้งนี้ แม่และพ่อเลี้ยง ยืนยันว่ารักลูกคนนี้มาก ลูกพิการด้านสติปัญญา ยอมรับผิดที่เผลอปล่อยให้ลูกเล่นอยู่บนรถคนเดียว ปกติน้องจะขึ้นไปเล่นบนรถเป็นประจำทุกวัน ถ้าไม่ให้น้องขึ้นรถ น้องจะร้องไห้จนต้องยอมให้น้องขึ้น ไม่ได้สังเกตว่าประตูรถที่เปิดไว้ ถูกลมพัดปิดไปเมื่อไหร่ไม่รู้ ต่างคนต่างคิดกันว่ามีคนอุ้มลูกเข้าไปในบ้านแล้ว เพราะเห็นประตูรถปิดสนิท เลยไม่ได้สนใจ

 

ขอบคุณ FB : เจ๊ม้อย v+