เปิดอาการล่าสุด "เอส-อาร์ท" พี่น้องเหล้าเถื่อน หลังโดนจับ

พนักงานสอบสวน  เตรียมนำตัว "เอส-อาร์ท" 2 ผตห.ผลิตเหล้าเถื่อน ฝากขังศาลมีนบุรี เผยอาการล่าสุด เครียดหนัก ร้องไห้

ความคืบหน้าที่ สน.มีนบุรี ภายหลังเมื่อวานนี้ ตำรวจ ควบคุมตัว นายสุรศักดิ์ หรือ เอส / และนายสุรชัย หรือ อาร์ท สองพี่น้องผู้ต้องหาร่วมกันผลิตสุราเถื่อน ส่งให้เจ๊ปูไปผลิตยาดองขาย จนมีประชาชนเสียชีวิต เจ้าตัว ยอมรับ เปลี่ยนร้านซื้อส่วนผสม แต่ยืนยันว่าสารที่ซื้อมาเป็นเอทานอล 

เปิดอาการล่าสุด \"เอส-อาร์ท\" พี่น้องเหล้าเถื่อน หลังโดนจับ

วันนี้ (31 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ทางพนักงานสอบสวน สน. มีนบุรี ได้คุมตัว นายสุรศักดิ์ หรือ เอส อายุ 46 ปี และนายสุรชัย หรือ อาร์ท อายุ 44 ปี 2 ผู้ต้องหาพี่น้องเจ้าของโรงงานผลิตเหล้าขาว ต้นเหตุที่ทำให้มีผู้เสียชีวิต 6 คน ไปขออำนาจศาลอาญามีนบุรีฝากขังครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน โดยท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์และมีอัตราโทษสูง เกรงว่าผู้ต้องหาจากหลบหนีหรือไปยุ่งเจริญกับพยานหลักฐานหากได้รับการประกันตัวชั่วคราว โดนในระหว่างที่ควบคุมตัวไปขออำนาจศาลฯ ฝากขังนั้น ทีมข่าวพยายามสอบถามข้อเท็จจริงต่างๆ แต่ผู้ต้องหาก็ตอบเพียงแค่ว่าขอโทษเพียงเท่านั้น 

โดยตลอดทั้งคืนที่ถูกคุมขังอยู่ในห้องควบคุมตัว ตำรวจให้ข้อมูลว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ร้องไห้และมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เช้าวันนี้ภรรยาและญาติของผู้ต้องหาได้เข้ามาเยี่ยม และปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

เปิดอาการล่าสุด "เอส-อาร์ท" พี่น้องเหล้าเถื่อน หลังโดนจับ

ด้านพันตำรวจเอก อิสระ ณ พัทลุง รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 เปิดเผยว่า ผลการสอบปากคำผู้ต้องหาได้ให้การปฏิเสธข้อหาร่วมกันฆ่า และข้อหาร่วมกันพยายามฆ่า ยอมรับสารภาพเพียงข้อหา ปนเปื้อนสารอาหาร และ พ.ร.บ. ภาษีกรมสรรพสามิต เท่านั้น โดยผู้ต้องหาได้ให้การเพิ่มเติมว่า มีการเปลี่ยนร้านซื้อสารมาผสมผลิตเหล้าขาว โดยร้านนี้อยู่ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ และยืนยันว่าสารที่ซื้อมาผสมเป็นเอทานอล และส่งให้ นางสาวภัสส์ศรา อายุ 49 ปี หรือ เจ๊ปูในล็อตวันที่ 18 และ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างการขยายผล

สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ถูกดำเนินคดีในความผิดฐานร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ,ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ร่วมกันปลอมปนอาหาร ยา หรือเครื่องอุปโภคบริโภคอื่นใดเพื่อบุคคลอื่นเสพหรือใช้ และการปลอมปนนั้นน่าจะเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่สุขภาพ หรือ จำหน่าย หรือเสนอขายสิ่งเช่นว่านั้น เพื่อบุคคลเสพหรือใช้จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส  และเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และ ร่วมกันผลิตและจำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต

เปิดอาการล่าสุด \"เอส-อาร์ท\" พี่น้องเหล้าเถื่อน หลังโดนจับ