สุนัขอเมริกันบูลลี่ 3 ตัว รุมขย้ำหนุ่ม 18 ลูกชายนายตำรวจ ดับคาที่นอน

สลด หนุ่ม 18 ปี ลูกชายนายตำรวจ ถูกสุนัขอเมริกันบูลลี่ 3 ตัว ของพี่ชาย รุมขย้ำกัดดับที่นอน วงจรปิดจับภาพเจอไล่ฟัดตั้งแต่ชั้นบน จนชั้นล่างปิดประตูห้องไม่ทัน

สุนัขอเมริกันบูลลี่รุมขย้ำหนุ่ม 18 ดับ โดยเมื่อวันที่ 31 ส.ค.2567 ได้เกิดเหตุการณ์เศร้า สุนัขพันธุ์อมริกันบูลลี่ 3 ตัว รุมขย้ำหนุ่มอายุ 18 ปี เสียชีวิตคาเตียงนอนในบ้านพัก หมู่ 3 ต.ท้ายตลาด อ.เมือง จ.ลพบุรี

 

สุนัขอเมริกันบูลลี่ 3 ตัว รุมขย้ำหนุ่ม 18 ลูกชายนายตำรวจ ดับคาที่นอน

โดยในที่เกิดเหตุพบ นายอภิศักดิ์ อายุ 18 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน เสียชีวิตอยู่บนที่นอนภายในบ้าน โดยสภาพที่นอนเต็มไปด้วยเลือดแห้งกรัง ลักษณะคล้ายมีการต่อสู้ มีบาดแผลถูกเขี้ยวสุนัขรุมกันตามศีรษะ ใบหน้า แขน ขาทั้งสองข้าง กะโหลกเปิด และหูทั้งสองข้างหายไป คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง โดยมีพ่อแม่ผู้เสียชีวิตร่ำไห้กอดศพด้วยความเสียใจ โดยพ่อผู้ตายนั้นทราบว่าเป็นนายตำรวจ ยศ ร.ต.ท. อีกด้วย


ด้านพี่ชายผู้เสียชีวิต ได้เผยว่าเอาสุนัขพันธุ์อเมริกันบูลลี่จำนวน 3 ตัว อายุประมาณ 2 ปีมาจาก กทม. มาเลี้ยงไว้ที่บ้านพ่อแม่ได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ซึ่งสุนัข 3 ตัวก็ดูไม่มีท่าทีดุร้ายก้าวร้าว น้องชายก็ชอบเล่นกับมัน ก่อนเกิดเหตุพ่อไปทำงาน แม่ไปหาหมอตามนัด ส่วนตนเดินทางไปเข้าเวรกรุงเทพฯ น้องชายอยู่บ้านคนเดียว ช่วงค่ำวันเกิดเหตุตนได้โทรมาหาน้องไม่รับ ช่วงสายจึงได้โทรไปหาแม่ น้องก็ไม่รับ จึงได้โทรหาพ่อก่อนเข้ามาดูพบว่าน้องถูกสุนัขรุมกัดจนตาย

โดยกล้องวงจรปิดบันทึกห้องนอนชั้น 2 บันทึกภาพเหตุการณ์เวลาประมาณ 20.05 น. วันที่ 30 ส.ค. 2567 พบว่าก่อนเกิดเหตุน้องได้เข้าไปเล่นกับสุนัข สักครู่ได้เริ่มกัดแทะจนเลือดสาด และรุมทำร้ายจนน้องวิ่งหนีลงบันไดบ้านเข้าห้อง ซึ่งน้องคงปิดห้องไม่ทัน สุนัขเพศผู้จำนวน 2 ตัวได้รุมกัดน้องจนขาดใจตายคาที่นอน โดยไม่มีใครช่วย ซึ่งปกติสุนัขทั้ง 3 ตัว ไม่เคยดุร้ายก้าวร้าวขนาดนี้ คงเป็นเพราะมันไม่คุ้นกับน้องและไม่รู้วิธีการเล่นกับมัน หรืออาจผิดกลิ่นหวงที่นอน จนเกิดเหตุสลดดังกล่าว เบื้องต้นได้นำศพผู้เสียชีวิตส่ง รพ.เพื่อให้แพทย์ได้ทำการชันสูตรอีกครั้ง