กัน จอมพลัง แฉห้องขังโรงพักแห่งหนึ่งสมุทรสาคร อยู่สบาย เซอร์วิสดี ฟรี WiFi

กัน จอมพลัง ได้รับข้อมูลจากอดีตผู้ต้องขังห้องขังแห่งหนึ่งในโรงพักจังหวัดสมุทรสาคร ฟูลเซอร์วิส สบายเหมือนอยู่โรงแรมแถมฟรี WiFi

กัน จอมพลัง โพสต์ในเพจ กันจอมพลัง ช่วยสู้ ได้รับข้อมูลจากอดีตผู้ต้องขังโรงพักแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร ไม่แปลกใจผู้ต้องขังล้นโรงพัก เพราะเซอร์วิสดี บริการปูที่นอนพร้อม เล่นโทรศัพท์กันสบายใจแถมมี Wifi ฟรีให้บริการ ตอนนี้ส่งข้อมูลให้ผู้บัญชาการภาค 7 เพื่อตรวจสอบเรื่องนี้แล้ว

 

กัน จอมพลัง แฉห้องขังโรงพักสมุทรสาคร อยู่สบาย เซอร์วิสดี ฟรี WiFi

ผู้ถูกคุมขังคุณธรรมสูงรีวิวตรงจากห้องขังโรงพักแห่งหนึ่งในสมุทรสาครพร้อมส่งภาพมาให้ผมอ้าง รับไม่ได้ห้องขังอยู่สบายเหมือนโฮเทลบังกะโล มีคนปูที่นอนพร้อมผ้าห่มให้พร้อม

ผู้ถูกคุมขังอ้างตนโดนจับตามหมายเก่าพอถึงห้องขังมีบริการทุกอย่างอ้าง เสียเงิน 100 ใช้โทรศัพท์ได้ หิวเมื่อไหร่จ่าย 100 มีมาม่า2ห่อพร้อมกระติกน้ำร้อนรูมเซอร์วิสส่งถึงห้อง

 

กัน จอมพลัง แฉห้องขังโรงพักสมุทรสาคร อยู่สบาย เซอร์วิสดี ฟรี WiFi

แบตหมดไม่ใช่ปัญหามีบริการชาติแบตชั่วโมงละ 30 ไม่พอผู้ถูงคุมขังอ้างมีบริการไวไฟฟรีด้วย โทรศัพท์จะถูกเรียกกลับทุก 7 โมงเช้า

ผู้ถูกคุมขังลั่นไม่แปลกใจทำไมคนล้นคุกเพราะเข้ามาสุขสบายกว่าอยู่บ้าน พร้อมตั้งคำถามทุกคนได้รับบริการแบบนี้หรือไม่ ผมส่งข้อมูลให้ท่านผู้บัญชาการภาค 7 เพื่อตรวจสอบเรื่องนี้แล้วครับ

ตอนนี้คนที่ส่งข้อมูลให้ผมย้ายออกจากที่นี่แล้วครับ

 

กัน จอมพลัง แฉห้องขังโรงพักสมุทรสาคร อยู่สบาย เซอร์วิสดี ฟรี WiFi