ด่วน!ตำรวจยิงยางสกัดนับ 10 นัด หยุดชายคลั่งขับ 6 ล้อ ไล่เฉี่ยวชนรถชาวบ้าน แยกกล้วยน้ำไท ย่านพระราม 4 ขณะนี้อยู่ระหว่างการไล่ติดตาม

4ก.ย.67  เกิดเหตุระทึกชายคลั่งกลางกรุง บริเวณแยกกล้วยน้ำไท ย่านพระราม 4 โดยมีผู้บันทึกภาพเหตุการณ์ตำรวจ 4 นาย พร้อมรถจักรยานยนต์ 2 คัน ไล่ติดตามชายคลั่งขับรถบรรทุก6ล้อ ที่ไม่มีกระบะข้างหลัง โดยคนขับคล้ายมีอาการคลุ้มคลั่งเสียสติ ขับรถ 6 ล้อ วนรอบ ระหว่างตึกมาลีนนท์ ถนนพระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ มุ่งหน้าแยกพระโขนง ก่อนที่จะกลับรถขับกลับมาทางตึกมาลีนนท์ และมุ่งหน้าขาออก

ชายคลั่ง ซิ่ง6ล้อชนดะกลางกรุง ตำรวจยิงยางสกัดนับ10นัด โดนฟันสวน
จนกระทั่งไปติดไฟแดงบริเวณแยกกล้วยน้ำไท และตำรวจพยายามไปสกัดกั้นด้วยการขึ้นไปบนรถบรรทุกคันดังกล่าวและทุบกระจกรถ เพื่อหยุดยั้ง แต่คนขับได้ใช้มีดฟัน ทำให้ตำรวจต้องล่าถอย ก่อนที่ตำรวจอีก 3 นาย ระดมยิงยางรถ เพื่อสกัดกั้นไม่ให้รถเคลื่อนที่ แต่ชายคนขับพยายามขับเบียดขวา และตบออกซ้าย ทำให้รถเสียหลักไปเฉี่ยวชนกับรถยนต์ของประชาชนที่จอดติดไฟแดงได้รับความเสียหาย 

ชายคลั่ง ซิ่ง6ล้อชนดะกลางกรุง ตำรวจยิงยางสกัดนับ10นัด โดนฟันสวน

ชายคลั่ง ซิ่ง6ล้อชนดะกลางกรุง ตำรวจยิงยางสกัดนับ10นัด โดนฟันสวน

จากนั้นได้ขับเลี้ยวขวามุ่งหน้าท่าเรือ ขณะนี้อยู่ระหว่างการไล่ติดตาม ก่อนที่คนขับรถก่อเหตุจะกระโดดลงน้ำบริเวณคลองบางน้ำจืด จังหวัดสมุทรปราการ หากมีรายละเอียดความคืบหน้า ทีมข่าวจะรายงานความคืบหน้าในกรณีอีกครั้ง