สาวเอ็นถูกถีบตกบันไดเลื่อน เซ่นแรงหึงรับงานเที่ยวกับสาวหล่อ

สาวเอ็น ร้องสายไหมต้องรอด ถูกแฟนลูกค้าถีบตกบันไดเลื่อน ให้การเท็จยอมรับผิดสุดท้าย ปฏิเสธความรับผิดชอบทั้งหมด

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 7 ก.ย. 67 ที่สำนักงานเพจสายไหมต้องรอด ซอยสายไหม 38 น.ส.มีนทร์นารา อายุ 38 ปี สาวเอนเตอร์เทน เข้าร้องขอความช่วยเหลือจาก นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกทำร้ายร่างกาย ด้วยการถูกถีบตกบันไดเลื่อน จนได้รับบาดเจ็บ เข้าให้การตำรวจว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ยอมชดใช้ 50,000 บาท แต่สุดท้ายกลับส่งข้อความจะไม่รับผิดชอบ

 

สาวเอ็นรับงานเที่ยวกับสาวหล่อ จู่ๆถูกถีบตกบันไดสลบ รู้ฝีมือใครยิ่งเดือด

น.ส.มีนทร์นารา กล่าวว่า เมื่อวันที่ 28 ส.ค. ตอนกลางคืน ตนรับงานเป็นเพื่อนเที่ยวให้ทอมคนหนึ่ง กระทั่งเวลาประมาณ 00.15 น. วันที่ 29 ส.ค. ขณะเดินอยู่ที่บริเวณบันไดเลื่อนหน้าร้านดัง รัชโยธิน ถนนพหลโยธิน แขวงและเขตจตุจักร กทม. ขณะลงบันไดเลื่อนมาถึงครึ่งทางรู้สึกว่ามีคนถีบมาจากด้านหลัง จนล้มลงและสลบไป มารู้ตัวอีกทีตอนที่มีคนมาช่วย ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะบวมปูด เย็บที่เข่าทั้งสองข้างรวม 15 เข็ม ซึ่งได้มีการแจ้งความไว้ที่สน.พหลโยธิน 

 

สาวเอ็นถูกถีบตกบันไดเลื่อน เซ่นแรงหึงรับงานเที่ยวกับสาวหล่อ

 

น.ส.มีนทร์นารา กล่าวต่อว่า ตนมาทราบภายหลังว่า คนที่ทำร้าย คือ อดีตแฟนสาวของฝ่ายทอมที่เป็นลูกค้า ทีแรกแฟนสาวอ้างว่า ตั้งใจถีบทอมแล้วไปกระแทกทำให้มาโดนตนล้มไปด้วย แต่จากภาพวงจรปิด เห็นชัดเจนว่า ฝ่ายแฟนทอมเป็นคนถีบตน ต่อมามีการเจรจาเรียกค่าเสียหายกันที่ 50,000 บาท โดยทอมที่เป็นลูกค้ายินยอมจะชดใช้ให้ โดยจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้เบื้องต้น 5,000 บาท แต่สุดท้ายพอถึงวันนัดจ่ายเงินส่วนที่เหลือทางฝ่ายทอมลูกค้ากลับปฏิเสธความรับผิดชอบ บอกให้ไปตามจากคนที่กระทำตนแทน 
 

สาวเอ็นถูกถีบตกบันไดเลื่อน เซ่นแรงหึงรับงานเที่ยวกับสาวหล่อ

 

นายเอกภพกล่าวว่า จะประสาน ผกก.สน.พหลโยธิน ให้เรียกสอบสวน ทั้งทอม และอดีตแฟนสาวของทอม ว่าตัวทอมที่ว่าจ้างผู้เสียหายจงใจ พาไปยั่วอดีตแฟนหรือไม่ รวมถึงหลังเกิดเหตุกลับไม่ดูแลฝ่ายผู้เสียหาย แต่กลับหายไปกับอดีตแฟนสาว ต้องให้ตำรวจดูว่า ร่วมกันรู้เห็นในการทำร้ายร่างกายหรือไม่ ซึ่งการที่ผู้เสียหายตกลงมาจากบันไดเลื่อนถือว่าอันตรายมาก หากตกลงมาแล้วถูกบันไดเลื่อนหนีบเหมือนกับที่เป็นข่าวก่อนหน้าที่ ก็อาจจะเข้าข่ายพยายามฆ่า ส่วนนี้ต้องให้พนักงานสอบสวนพิจรณาอีกครั้ง

 

สาวเอ็นถูกถีบตกบันไดเลื่อน เซ่นแรงหึงรับงานเที่ยวกับสาวหล่อ