หดหู่ พบแล้ว "นทท.สาวเบลเยียม" หายตัวลึกลับที่ปาย

จากกรณีเจ้าหน้าที่ระดมกำลังค้นหานักท่องเที่ยวสาวเบลเยียม หายตัวลึกลับที่ปายเมื่อคืนวันที่ 6 กันยายน 2567 ล่าสุดพบร่างแล้ว

จากกรณีเมื่อวันที่ 6 กันยายน 2567 มีประกาศตามหานักท่องเที่ยวสาวเบลเยียม อายุ 28 ปี หายตัวลึกลับที่ปาย โดยพบว่าปั่นจักรยานออกไปและพบว่าจอดจักรยานทิ้งไว้แต่ไม่พบตัวคน เจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังตามหากันทั้งคืน

 

หดหู่ พบแล้ว นทท.สาวเบลเยียม หายตัวลึกลับที่ปาย

โดยเมื่อคืนวันที่ 6 กันยายน 2567 ที่ผ่านมามีรายงานว่า นักท่องเที่ยวหญิงชาวเบลเยียมหายตัวลึกลับพบแต่จักรยาน จอดทิ้งไว้ที่ทางขึ้นน้ำตกแม่เย็น บ้านแม่เย็น ตำบลแม่ฮี้ อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน

พ.ต.ท.สุวิทย์ บุญยะเพ็ง สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดแม่ฮ่องสอนได้รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวสูญหาย ชื่อ Cloe Ferari ชาวเบลเยียม อายุ 28 ปี หายตัวไปจากที่พักพร้อมรถจักรยาน จึงได้ระดมกำลังตามหาจนพบรถจักรยานจอดไว้ที่ทางขึ้นน้ำตกแม่เย็น 

 

ขอบคุณภาพ ฝ่ายปกครอง อำเภอปาย

ล่าสุดวันที่ 7 กันยายน 2567 ก็มีข่าวร้ายเกิดขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่พบร่างนักท่องเที่ยวหญิงชาวเบลเยียมแล้ว โดยเมื่อเวลา 12.00น. เจ้าหน้าที่พบว่ามีเสื้อผ้าถูกถอดทิ้งไว้ข้างฝายลำห้วยแม่เย็นจึงได้ทำการปล่อยน้ำ เมื่อน้ำลดถึงระดับก็พบร่างนักท่องเที่ยวหญิงรายดังกล่าว จมน้ำเสียชีวิต

 

ขอบคุณภาพ ฝ่ายปกครอง อำเภอปาย

 

เบื้องต้นคาดว่าตั้งใจลงไปเล่นน้ำ แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดฝนตกหนักและน้ำป่าไหลหลาก จนรถยนต์ไม่สามารถวิ่งผ่านได้อาจเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งร่างของ  Cloe Ferari ไปชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตและประสานไปยังสถานทูตเบลเยียมต่อไป