"กันจอมพลัง" บุก กองทัพบก ลั่นคำถามเด็ด ปม นักแม่นปืนทีมชาติ โดน สามีเล่นชู้

กันจอมพลัง บุก กองทัพบก หลัง พันเอกหญิง นักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ระดับตำนาน ร้องเรียนต้นสังกัดแต่กลับเงียบ ปม สามียศพันเอกพิเศษพา ทหารหญิงยศนายสิบเข้าม่านรูด

จากกรณี คุณแอน พันเอกหญิง สังกัดกองทัพบก อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ที่โกยเหรียญให้ประเทศไทยมากมายเป็นระดับตำนานของไทย ทักมาขอความช่วยเหลือจากกันจอมพลัง อยากได้รับความเป็นธรรมจากกองทัพ ซึ่งเรื่องทั้งหมดเริ่มจากรู้สึกว่าสามี ยศ พันเอก พิเศษ เปลี่ยนไปจึง GPS ที่รถและพบว่า GPS ไปหยุดที่ม่านรูดแห่งนึง จึงส่งสายลับเข้าไปจับตาดูเห็นสามีแอบเข้าม่านรูดกับทหารหญิง นายสิบ

 

"กันจอมพลัง" บุก กองทัพบก ลั่นคำถามเด็ด ปม นักแม่นปืนทีมชาติ โดน สามีเล่นชู้

เธอจึงถามว่าทำๆไม สามีอ้างว่าเข้าไปปรับทุกกับผู้หญิงในห้อง เธอจคงฟ้องชู้และร้องวินัยทั้ง 2 คน ศาลพิพากษาทั้ง 2 คนผิดจริงและส่งชดใช้ โดยศาลให้เหตุผลว่าถ้าจะปรับทุกกันก็สามารถปรับในรถก็ได้ จากนั้นภรรยาจึงตามเรื่องวินัยแต่กลับเงียบ และมีการลบเรื่องร้องเรียนของเธอออก ไม่พอกลับถูกน้อยยศสิบ ฟ้องเธอกลับหาว่าเธอใส่ร้ายว่าเป็นชู้กับสามีตน เธอถึงกับตัดพ้อว่าตนทำชื่อเสียงให้กับประเทศชาติมากมายผู้หลักผู้ใหญ่ไม่เคยมองความดีที่เธอทำเลยหรืออย่างไร เธอร้องทุกช่องทางที่ร้องได้แล้วแต่เงียบกริบ เธอกังวลว่าทหารหญิงถูกกระทำทหารชายจะช่วยกันเองหรือไม่ ผมรับปากช่วย

ความคืบหน้าล่าสุด 15.00 น. กันจอมพลัง พาพันเอกหญิง หรือคุณ แอน สังกัดกองทัพบก อดีตนักกีฬา ยิงปืนทีมชาติไทย ระดับตำนานของไทย มาร้องขอความเป็นธรรมที่กองทัพบกทักมาขอให้ กัน จอมพลัง ช่วยอยากได้รับความเป็นธรรมจากกองทัพ จุดเริ่มต้น จากที่เธอรู้สึกว่าสามี ยศ พันเอก พิเศษ เปลี่ยนไปจึงติด GPS ที่รถและพบว่า GPS ไปหยุดที่ม่านรูดแห่งนึง จึงส่งสายลับเข้าไปจับตาดูเห็นสามีแอบเข้าม่านรูดกับทหารหญิงยศนายสิบ หลังจากจับได้ สามีอ้างว่าเข้าไปปรับทุกข์กับผู้หญิงคนดังกล่าวในห้อง เธอจึงดำเนินการฟ้องชู้และร้องวินัยทั้ง 2 คน ทางศาลพิพากษาทั้ง 2 คนผิดจริงและส่งชดใช้ โดยศาลให้เหตุผลว่าถ้าจะปรับทุกกันก็สามารถปรับในรถก็ได้ จากนั้นภรรยาจึงตามเรื่องวินัยแต่กลับเงียบ และมีการลบเรื่องร้องเรียนของเธอออก ไม่พอกลับถูกภรรยาน้อยยศนายสิบคนดังกล่าว ฟ้องกลับหาว่าเธอใส่ร้ายว่าเป็นชู้กับสามีตน เธอถึงกับตัดพ้อว่าตนทำชื่อเสียงให้กับประเทศชาติมากมายผู้หลักผู้ใหญ่ไม่เคยมองความดีที่เธอทำเลยหรืออย่างไร เธอจึงร้องทุกช่องทางที่ร้องได้แล้วแต่ทางกองทัพเงียบ เธอกังวลว่าจะมีการช่วยกันเองหรือไม่ 

 

"กันจอมพลัง" บุก กองทัพบก ลั่นคำถามเด็ด ปม นักแม่นปืนทีมชาติ โดน สามีเล่นชู้

ทั้งนี้กันจอมพลังกล่าวว่า ที่พามาวันนี้ อยากจะจะรู้ว่าทางกองทัพบกจะให้ความเป็นธรรมอย่างไรบ้าง เพราะตอนนี้เรื่องทางศาลมีการได้ยื่นคำสั่งขอขอเลื่อนอุทธรณ์ไปก่อนขยายเวลาอุทธรณ์ ตนจึงตั้งคำถามไปเมื่อกี้ว่าในส่วนของทางวินัยของทางกองทัพ ทางผู้บังคับบัญชาเห็นภาพที่เดินออกมาคู่กันจากม่านรูดเค้ามีมุมมองความคิดเห็นอย่างไร แต่ก็ไม่รู้ว่าสัมพันธ์หรือไม่ แต่ศาลมองจากวิญญูชนรู้อยู่ว่ามีจุดประสงค์อย่างไร วันนี้ตนจึงมาร้อง ขอความเป็นธรรมให้กับทหารผู้หญิง หากมองกลับกันถ้าเป็นทหารผู้ชายแล้วถูกภรรยาไปมรูดกับผู้ชายมันจะต่างกันไหม ถ้าเคสนี้จบออกมาน่าเกลียด มีการช่วยเหลือกันผมก็จะเลิกทำเคสหลังบ้านกับกองทัพบก ซึ่งก่อนหน้ามีการทำเคสกับทางกองทัพบกที่มีความรุนแรงระดับรุนแรงมากๆหลายเคสซึ่งผมไม่เอาออกมาหน้าสื่อ ก็จะไม่เกิดผลกระทบกับกองทัพแต่วันนี้ เค้าบอกว่าเค้าเดินทางไปทั่วแล้ว ทุกช่องทางที่ทำได้ ผมก็เลยคิดว่าก็ต้องมาถึงจุดนี้ แต่ก็คาดหวังว่าจะได้จบด้วยดี แต่ถ้าเรื่องนี้จบกันน่าเกลียดตนก็จะเลิกทำเคสประสานหลังบ้านกับทางกองทัพบก 

สำหรับวันนี้ผมมาที่กองทัพบกปกติก็แลกบัตรเข้าปกติแต่วันนี้ต้องไปถ่ายรูปทำประวัติกันจอมพลังด้วย เดี๋ยวตนจะไปทำประวัติ แต่หากผลวันนี้น่าเกลียด ยืนยันจะเลิกทำเคสหลังบ้าน และจะออกมาพูดเรื่องที่ตนเคยทำเคสหลังบ้านทั้งหมดกับกองทัพที่ไม่เคยปรากฏออกสื่อ

ด้านคุณแอน พันเอกหญิง ซึ่งเป็นผู้เสียหายกล่าวว่า ที่มาวันนี้ขอให้ผู้บังคับบัญชาเข้าใจ ที่ได้ชี้แจงไปหมดแล้วว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้กองทัพบกหรือหน่วยงานต้นสังกัดหรือใดใด เดือดร้อนหรือเสื่อมเสียชื่อเสียงตนเพียงเพื่อเรียกร้องให้ต้นสังกัดของผู้กระทำผิดออกมาให้ความยุติธรรม ออกมาให้ความเป็นธรรม และชัดเจนกับกับสิ่งที่ตนได้พูดไปทั้งหมดในรายการ ว่าทั้งสองคนควรจะได้รับโทษอย่างไร เพราะว่าในอำนาจของต้นสังกัด สำหรับนายสิบหญิงก็สามารถออกจากราชการได้ทันที ส่วนฝ่ายชายก็เหมือนกัน ต้องได้รับโทษในสิ่งที่เขาควรได้รับแต่ว่าในเรื่องของการปลดนายทหารเนี่ยมันจะมีขั้นตอนไปถึงรมว.กห. ซึ่งต้องใช้ระยะเวลาอันนี้ก็ต้องคอยติดตามต่อไป แต่ส่วนทหารนายสิบหญิงในส่วนของทางด้านวินัยสามารถปลดประจำการได้เลย