"น้ำท่วมเชียงราย"มาไวมาก หนุ่มใจแทบสลาย ไม่ถึง 10 นาที น้ำท่วมครึ่งบ้าน

หนุ่มใจแทบสลาย น้ำท่วมเชียงรายปีนี้ น้ำมาไวมาก ไม่ทันได้ตั้งตัว เวลาไม่ถึง 10 นาที น้ำท่วมครึ่งบ้าน น้ำท่วมหนักจริงๆ แต่ทำไรไม่ได้ ไปไหนไม่ได้


กรณีเหตุการณ์ น้ำท่วมเชียงราย และน้ำท่วมแม่สายครั้งใหญ่ ที่มวลน้ำได้เข้าท่วมไปแล้วกว่า 7 อำเภอ ซึ่งวันที่ 12 ก.ย.67  GISTDA ได้เผยภาพจากดาวเทียมRADARSAT-2 เผยให้เห็นว่า น้ำได้ท่วม  อำเภอของจังหวัดเชียงราย ได้แก่ แม่สาย 25,204 ไร่ เชียงแสน 15,214 ไร่ เมืองเชียงราย 14,408 ไร่ แม่จัน 12,726 ไร่ ดอยหลวง 6,205 ไร่ เวียงเชียงรุ้ง 3,342 ไร่ และ เวียงชัย 927 ไร่


ซึ่งก็มีประชาชนผู้ประสบอุทกภัยจำนวนมาก โดยเฟซบุ๊ค Kafuse Kufuse ได้เผยเหตุการณ์น้ำท่วมเชียงราย น้ำมาไวมาก เวลาไม่ถึง 10 นาที น้ำสูงครึ่งบ้าน

\"น้ำท่วมเชียงราย\"มาไวมาก หนุ่มใจแทบสลาย ไม่ถึง 10 นาที น้ำท่วมครึ่งบ้าน

โดยเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด เผยว่า  ตี 3.40 เปิดดูกล้องวงจรปิดบ้านสวน ใจแทบสลาย ตัวสั่นไปหมด ดูจอไปก็น้ำตาจะตก มาไวจริงๆครับ ไม่ถึง 10 นาที น้ำขึ้นมาครึ่งบ้านเลย มันหนักจริงๆ แต่ทำไรไม่ได้ ไปไหนไม่ได้ ตอนนี้คือ......ฟิวส์กับแจคกี้ปลอดภัยดีนะครับเพราะพักบ้านในเมืองกันครับ

\"น้ำท่วมเชียงราย\"มาไวมาก หนุ่มใจแทบสลาย ไม่ถึง 10 นาที น้ำท่วมครึ่งบ้าน

สัญญาณภาพสุดท้ายที่กล้องวงจรตัวอึดตัวจิ๋วส่งมาจากสวนศิลป์สุข ก่อนโครงการจะดับกระแสไฟฟ้า แล้วเราจะกลับไปเจอกันหลังน้ำลดนะ “บ้านสวนศิลป์สุข” รอฟิวส์ก่อนเน้อ

\"น้ำท่วมเชียงราย\"มาไวมาก หนุ่มใจแทบสลาย ไม่ถึง 10 นาที น้ำท่วมครึ่งบ้าน

ตอนนี้คิดว่าเอาชีวิต เอาคนรอบข้าง เอาปัจจุบันให้ปลอดภัย ส่วนบ้านสวน หรืออะไรปล่อยไปก่อน ไม่ตายก็หาใหม่ได้ ตั้งแต่เมื่อคืนยังไม่ได้นอน แต่ก็ไม่ง่วง สู้ๆ ครับผม ขอบคุณทุกๆกำลังใจนะครับ:)