โคตรสะใจ "กัน จอมพลัง" ช่วยคุณตาขาดออกซิเจนออกมาได้แล้ว

กัน จอมพลัง ดีใจสุดขีด ลุยพร้อมทีมช่วยคุณตาขาดออกซิเจนที่ติดอยู่ในบ้านออกมาได้แล้ว ลั่น อะไรที่เป็นไปไม่ได้พวกเราทำได้มาเยอะแล้ว

ข่าวดีที่คนทั่วประเทศรอคอย "กัน จอมพลัง" ดีใจขั้นสุดโพสต์โคตรสะใจ หลังลุยน้ำพร้อมทีมงานเข้าช่วยคุณตาติดอยู่ในบ้าน น้ำท่วมเชียงราย ซึ่งเป็นผู้ป่วยที่ต้องให้ออกซิเจนตลอด ก่อนหน้านี้คุณตาติดอยู่ในบ้านและมีคนโพสต์ขอความช่วยเหลือ ล่าสุด กัน จอมพลัง ช่วยคุณตาขาดออกซิเจนออกมาได้แล้ว

 

โคตรสะใจ กัน จอมพลัง ช่วยคุณตาขาดออกซิเจนออกมาได้แล้ว

เมื่อเวลา 14.14น. วันที่ 13 กันยายน 2567 เพจเฟซบุ๊ก กันจอมพลัง ช่วยสู้ โพสต์ข่าวดี ระบุ "ตาขาดออกซิเจนต้องช่วยก่อนเที่ยงพวกผมเข้าไปเอาตัวตาออกมาส่งโรงพยาบาลได้แล้วครับ สมาคมเจ็ทสกีประเทศไทยโคตรสุดทีมงานผมทุกคนโคตรเก่ง"

 

โคตรสะใจ กัน จอมพลัง ช่วยคุณตาขาดออกซิเจนออกมาได้แล้ว

 

 

และได้โพสต์อีกครั้งเป็นภาพขณะกำลังพาคุณตาออกมาจากบ้านเพื่อไปยังพื้นที่ปลอดภัย พร้อมข้อความแสดงความดีใจขั้นสุดว่า

"โคตรสะใจ ตาขาดออกซิเจนต้องช่วยตาให้ได้ออกซิเจนก่อนเที่ยงวันนี้ไม่เช่นนั้นจะอันตรายถึงชีวิต แต่เส้นทางที่เข้าไปนี่โคตรทรหด น้ำแรงสุด เข้าซอนไปเจอสายไฟห้อยติดน้ำ เจอสิ่งกีดขวางไม้ขวางทาง ขยะเต็มไปหมดถ้าเจ็ทดูดขยะเข้าไปตอนน้ำแรงแย่แน่ จะเอาแกออกมายากมากภารกิจ พร้อมตุยของแท้ แต่ทุกคนตัดสินใจว่าต้องทำต่อ สิ่งที่ทำให้พวกเรามั่นใจฮึกเหิมเพราะภารกิจสุดยากในแม่สายที่พวกเราได้รับทำเสร็จทุกภารกิจ เพราะฉะนั้นอันนี้ต้องสำเร็จ พอพวกผมบุกไปถึงตึกเจอตาตัวกำลังสั่นคล้ายเริ่มช็อตจึงรีบพาลงมาขึ้นเจ็ทสกีแล้วพาตาออกมาส่งโรงพยาบาลได้สำเร็จก่อนเที่ยง ทีมผมมันพระกาฬของจริงบ้าระห่ำจริง อะไรที่เป็นไปไม่ได้พวกเราทำได้มาเยอะแล้ว"

 

ขอบคุณ กันจอมพลัง ช่วยสู้