อาลัย ผู้บริหารแบรนด์ของเล่นไทยส่งออกทั่วโลก เสียชีวิตในวัย 42 ปี

เฟซบุ๊ก PlanToys โพสต์อาลัย อ๊อฟ "โกสินทร์ วิระพรสวรรค์" ทายาทรุ่นที่ 2 ผู้บริหารแบรนด์ของเล่นไทยส่งออกทั่วโลก เสียชีวิตแล้ว ในวัย 42 ปี

วันที่ 14 กันยายน 2567 มีรายงานข่าวเศร้า "โกสินทร์ วิระพรสวรรค์" ผู้บริหารแบรนด์ของเล่นไทยส่งออกทั่วโลก เสียชีวิตแล้ว ในวัย 42 ปี โดยทางด้านเฟซบุ๊ก PlanToys แบรนด์ผู้ผลิตของเล่นสัญชาติไทยที่ส่งออกไปทั่วโลก รวมแล้วกว่า 65 ประเทศ ได้ออกมาโพสต์ไว้อาลัย อ๊อฟ โกสินทร์ วิระพรสวรรค์ ผู้บริหารหนุ่มทายาทรุ่นที่ 2 ได้จากไป เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา

โดยโพสต์ภาพเป็นสีขาวดำเพื่อแสดงความไว้อาลัย พร้อมกับระบุว่า ด้วยรักและอาลัยอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของ โกสินทร์ วิระพรสวรรค์ การจากไปของผู้นำที่เป็นวิสัยทัศน์นำทาง PlanToys มาสู่ทุกวันนี้ ได้ทิ้งความว่างเปล่าที่ไม่สามารถทดแทนได้ไว้ในจิตใจของพนักงานและองค์กร แม้ว่าคุณโกสินทร์จะจากโลกนี้ไปแล้วแต่จิตวิญญาณของเขายังอยู่ในสิ่งที่เขาได้สร้างขึ้น  

 

อาลัย ผู้บริหารแบรนด์ของเล่นไทยส่งออกทั่วโลก เสียชีวิตในวัย 42 ปี

โดยเฉพาะความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรม การดูแลสิ่งแวดล้อม และนวัตกรรมที่ก้าวล้ำจะเป็นแสงสว่างนำทางให้เราตลอดไป ถึงคุณโกสินทร์ ผู้เป็นที่รักและเคารพของครอบครัว PlanToys แม้ว่าใจของเราจะหนักอึ้ง แต่เราจะยืนหยัด เพื่อรำลึกถึงคุณด้วยการสานต่อความมุ่งมั่นและปณิธานด้วยการนำองค์กรก้าวไปข้างหน้าอย่างยั่งยืน

แด่ครอบครัวที่รักของโกสินทร์ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ความสูญเสียของคุณวัดค่าไม่ได้ และเราแบ่งปันความเศร้าโศกของคุณ

.

โกสินทร์ สติปัญญา ความเมตตา และจิตวิญญาณที่ไม่สามารถจะสะท้อนแสงภายในกําแพงของ PlanToys และในใจของเราทุกคน

ด้วยความกตัญญูและเคารพอย่างสุดซึ้ง

ครอบครัว PlanToys

 

อาลัย ผู้บริหารแบรนด์ของเล่นไทยส่งออกทั่วโลก เสียชีวิตในวัย 42 ปี
 

ท่ามกลางชาวเน็ตทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ร่วมคอมเมนต์แสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปของผู้บริหารหนุ่มมากมาย 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก PlanToys