เกินคน "เจมส์ ทศกัณฐ์" ขังลูกสาวแท้ๆบังคับทำคลิปลับ 7 วัน 7 คืน

สืบนครบาลรวบเจมส์ ทศกัณฐ์ จับขังย่ำยีลูกสาว 14 ปีบังคับทำ Onlyfan 7 วัน 7 คืน จับได้อ้างลูกโกหก แต่หลักฐานมัดตัวแน่น

คดีสุดสะเทือนใจเมื่อ "เจมส์ ทศกัณฐ์"  พ่อแท้ๆจับบุตรสาววัย 14 ปี ขังในบ้านแล้วลงมือกระทำบังคับถ่ายคลิปทำ Onlyfans ใช้ชื่อว่า "มิกิ สาวลูกครึ่งญี่ปุ่น" (ระงับแล้ว) ซ้ำยังตระเวนหาชายแปลกหน้ามาลงมือลูกและเมียตัวเองกว่า 7 วัน 7 คืนเพื่อจะถ่ายคลิป 18+ 

 

เกินคน เจมส์ ทศกัณฐ์ ขังลูกสาวแท้ๆบังคับทำคลิปลับ 7 วัน 7 คืน

ล่าสุด น.1 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งผู้การจ๋อพล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. นำชุดสืบนครบาลไล่ล่าจนไปจับกุมตัวได้ที่หัวหินขณะกำลังจะตั้งกล้องถ่ายคลิปโป๊กับสาวรายใหม่ เจ้าตัวอ้างหาเงินไปเที่ยวนครบาลไล่ล่าจนไปจับกุมตัวได้ที่ อ.หัวหิน ยืนยันเสียงแข็งลูกโกหก เพราะอยากได้ไอโฟน และไม่ได้ทำหนังโป๊ใดๆทั้งสิ้น แต่เมื่อขยายผลพบหลักฐานความวิตถารจำนวนมาก

 

เกินคน เจมส์ ทศกัณฐ์ ขังลูกสาวแท้ๆบังคับทำคลิปลับ 7 วัน 7 คืน

 

เมื่อวันที่  14 กันยายน 2567 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ได้สั่งการให้พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ,พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รอง ผบก.สส.บช.น. ,พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. , พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ ฐากรณ์ รอง ผกก.สส.1 บก.สส.บช.น. , พ.ต.ท.มาโนชย์ ทองแก้ว รอง ผกก.กก.สส.บก.น.5 , พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สว.กก.สส.3 บก.สส.บช.น. , พ.ต.ต.วิทย์วศิน อินทร์แก้ว สว.ฝอ.บก.สส.บช.น. , ร.ต.อ.ศิวัช ยังอุ่น รอง สว.กก.สส.4 บก.สส.บช.น. , ร.ต.อ.วรภัทร แสงเทียนประไพร รอง สว.กก.2 บก.สส.ภ.2 , ร.ต.อ.พลวัต นาคถมยา รอง สว.กก.สส.1 บก.สส.บช.น. กับพวกร่วมกันสืบสวนขยายผลติดตามจับกุมตัว

นายอนณ หรือ นายทศกัณฑ์ หรือชื่อเจมส์ อายุ 32 ปี (ขอสงวนนามสกุลเพื่อปกปิดผู้เสียหาย) ผู้ต้องหาตามหมายจับ 4 หมายจับ ดังนี้

1.หมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี จ.641/2567 ลงวันที่ 19 ส.ค. 67 ข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและเป็นการกระทำต่อผู้สืบสันดาน"

2.หมายจับศาลแขวงปทุมวันที่ จ.114/2566 ลงวันที่ 6 พ.ย. 66 ข้อหา "ฉ้อโกง"

3.หมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.365/2566 ลงวันที่ 1 พ.ค. 66 ข้อหา "ฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นคนอื่น"

4.หมายจับศาลแขวงสมุทรปราการที่ จ.75/2566 ลงวันที่ 28 เม.ย. 66 ข้อหา "ความผิดตาม พ.ร.บ.เช็คฯ"

เกินคน เจมส์ ทศกัณฐ์ ขังลูกสาวแท้ๆบังคับทำคลิปลับ 7 วัน 7 คืน

 

พบประวัติคดีอาญา 7 คดี
1.วันที่ 21 มี.ค. 63 ถูกดำเนินคดีข้อหา "ร่วมกันฉ้อโกง" พื้นที่ สภ.ผึ่งแดด จ.มุกดาหาร
2.วันที่ 16 ก.ค. 65 ถูกจับกุมข้อหา "ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน" พื้นที่ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ
3.วันที่ 29 ธ.ค. 65 ถูกดำเนินคดีข้อหา "ฉ้อโกง" พื้นที่ สน.ปทุมวัน
4.วันที่ 15 ก.พ. 66 ถูกดำเนินคดีข้อหา "ฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นคนอื่น" พื้นที่ สน.ทองหล่อ
5.วันที่ 30 มี.ค. 66 ถูกดำเนินคดีข้อหา "ความผิดตาม พ.ร.บ.เช็คฯ" พื้นที่ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ
6.วันที่ 7 เม.ย. 66 ถูกดำเนินคดีข้อหา "ฉ้อโกง , นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ฯ" พื้นที่ สน.หัวหมาก
7.วันที่ 31 ก.ค. 67 ถูกดำเนินคดีข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีและเป็นการกระทำต่อผู้สืบสันดาน" พื้นที่ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

พฤติการณ์กล่าวคือเด็กสาววัย 14 ปีถูกพ่อบังเกิดเกล้ากำลังตั้งกล้องเพื่อบันทึกภาพ ก่อนจับขังแล้วบังคับขืนใจเธอกว่า 7 วัน 7 เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อห้วงวันที่ 31 ก.ค. ถึงวันที่ 7 ส.ค. 67  สืบเนื่องจากชุดสืบนครบาลได้สืบสวนติดตามตัว "เจมส์-ทศกัณฑ์" ซึ่งตระเวนก่อเหตุซ้อนแผนฉกโทรศัพท์ด้วยแผนการลวงให้ส่งของผ่านบริการรถรับจ้าง แล้วใช้จังหวะช่องโหว่ลักโทรศัพท์เหยื่อเป็นจำนวนมาก โดยก่อเหตุลักษณะเดียวกันต่อเนื่องหลายคดีในพื้น สน.ปทุมวัน , สน.ทองหล่อ และ สน.หัวหมาก จนถูกออกหมายจับ 

 

เกินคน เจมส์ ทศกัณฐ์ ขังลูกสาวแท้ๆบังคับทำคลิปลับ 7 วัน 7 คืน

 

ระหว่างที่ชุดสืบนครบาลไล่ล่าติดตามจับกุมตัว ได้ไปพบกับบุตรสาวของคนร้ายวัย 14 ปี แล้วเรื่องราวสุดสะเทือนใจได้แดงขึ้น โดยเธอได้เล่าให้กับเจ้าหน้าที่ชุดสืบนครบาลฟังว่า "คนร้ายเป็นพ่อแท้ๆของเธอ โดยในห้วงปลายเดือน ก.ค. 67 ระหว่างที่เธอนั่งบนรถยนต์กับพ่อ พ่อได้ชักชวนเธอให้ทำหนังผู้ใหญ่หรือที่เรียกว่า OnlyFan โดยได้พาเธอไปฉีดยาคุมที่คลินิกย่านทุ่งครุ ก่อนจะพาตัวเข้าไปในบ้านพักย่านคลองหลวง เธอพยายามขัดขืนแต่พ่อได้ข่มขู่พร้อมกับยึดโทรศัพท์ ก่อนจะขังเธอไว้ในบ้านพักจากนั้นได้เริ่มลงมือข่มขืนเธอกว่า 7 วัน 7 คืน ซ้ำยังออกไปตระเวนหาคนเพื่อให้มาข่มขืนเธอเพื่อจะถ่ายคลิป 18+ และพ่อยังเรียกภรรยา (คนใหม่) พร้อมกับชายแปลกหน้าที่หามาให้มาร่วมถ่ายคลิปพร้อมกับเธอ เธอถูกกระทำชำเราทุกวันจนทนไม่ไหวแล้ว จึงพยายามหลบหนีโดยสบโอกาสแอบเอาเล่นโทรศัพท์ทักไปบอกญาติแต่ถูกจับได้ถูกลงมือทำร้ายตบตีและข่มขู่ท้าทายว่าไม่กลัวตำรวจ ถ้ามาจะเอาขวานฟันให้หัวซึ่งท้ายสุดเธอสามารถออกจากบ้านมาได้จึงเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดี" 

โดยล่าสุดศาลจังหวัดธัญบุรี ได้อนุมัติหมายจับแล้วในข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและเป็นการกระทำต่อผู้สืบสันดาน" 

แต่หลังจากเรื่องแดงขึ้นคนร้ายไหวตัว ทำลายหลักฐานถอดกล้องวงจรปิดในเรือนวิปริตก่อนหลบหนีออกนอกพื้นที่ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. จึงส่งชุดสารวัตรแจ๊ะติดตามไล่ล่าคนร้ายรายนี้ จนได้เบาะแสว่าหลบหนีไปอยู่ที่บ้านเช่าในพื้นที่ อ.หัวหิน จ.เพชรบุรี จึงได้นำกำลังเข้าจับกุม โดยขณะจับกุมเจ้าตัวอยู่กับแฟนสาวภายในบ้านพัก คนร้ายทำท่าทีดึงเข้มใส่ชุดสืบสวน ปฏิเสธว่ามิได้ลงมือข่มขืนบุตรสาวตัวเองและมิได้ทำเว็บโป๊ แต่เมื่อเค้นสอบขยายผล จนได้ข้อมูลว่าคนร้ายรายนี้วางแผนกับแฟนสาวทำมิดีมิร้ายกับบุตรสาวจริง ไม่ว่าจะแอบวางยาและวางแผนการอื่นๆ และยังพบว่าคนร้ายเปิดเป็น Admin กลุ่มลับไลฟ์สดโป๊เปลือยแนววิปริต โดยตระเวนให้แฟนของตัวเองไปนอนกับชายอื่นแล้วถ่ายไลฟ์สดจำนวนมาก และที่ทำให้อึ้งเพราะชุดสืบสวนพบแชทการวางแผนของคนร้ายที่จะให้ชายอื่นมามีเพศสัมพันธ์กับบุตรสาวตัวเอง และยังพบหลักฐานการแบล็คเมล หลอกให้เด็กสาววัย 15 ปี ถ่ายเรือนร่างแล้วขู่เอาเงินเป็นจำนวน 5,000 บาท

ในชั้นจับกุม นายอนณ (สงวนนามสกุล) หรือ "เจมส์ ทศกัณฑ์" ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า "ตนเองไม่ได้ทำหนังโป๊ แต่ที่ตำรวจพบคือการไลฟ์สดการมีเพศสัมพันธ์ ส่วนที่บุตรสาวแท้ๆของตนไปแจ้งความเพราะว่าตนไม่ยอมซื้อโทรศัพท์ไอโฟนให้ลูก ลูกเลยไปแจ้งความดำเนินคดี ส่วนที่ย้ายที่อยู่บ่อยๆไม่ได้เป็นการหลบหนี แต่เพราะต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายจึงเปลี่ยนที่อยู่ ยอมรับว่าทำคลิปโป๊จริง โดยจะให้แฟนคนปัจจุบันเป็นนักแสดงหลัก ตระเวนหาชายอื่นและโลเคชั่นอื่นๆเพื่อถ่ายทำ บางครั้งก็ให้ชายแปลกหน้า 2 คน มามีเพศสัมพันธ์กับแฟนตัวเอง โดยยอมรับว่าเป็นรสนิยมทั้งตนและแฟน แต่ยังปฏิเสธว่าไม่ได้ทำเช่นนี้กับบุตรสาวตัวเอง เป็นเพราะเด็กกุเรื่องขึ้นมาเอง"

หลังจับกุมขยายผลได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง ดำเนินคดีต่อไป

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า "เราไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา เพราะจากการขยายผลพบพยานหลักฐานสอดคล้องไปทางคำให้การของฝ่ายผู้เสียหาย อีกทั้งยังพบหลักฐานการทำลายพยานหลักฐานและการหลบหนีของผู้ต้องหา และยังพบพยานหลักฐานที่เป็นความผิดอีกหลายข้อหา โดยยังพบว่ามีเด็กสาววัย 15 ปี กำลังตกเป็นเหยื่อการแบล็คเมลของคนร้ายอีกด้วย ซึ่งเราจะมีการขยายผลให้ถึงที่สุด และจะมีการแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมกับผู้ต้องหารายนี้ต่อไป"