เปิดผลชันสูตรเศร้า "เอส มูลนิธิ ดิ อาร์ค" สาเหตุเสียชีวิตกะทันหัน

คืบหน้า เผยผลชันสูตร "เอส มูลนิธิ ดิ อาร์ค" ฮีโร่กู้ภัยช่วยน้ำท่วมเชียงราย สาเหตุเสียชีวิตกะทันหันหลังกลับจากภารกิจ

จากกรณีข่าวเศร้าวันที่ 15 กันยายน 2567  "เอส มูลนิธิ ดิ อาร์ค" ฮีโร่กู้ภัยช่วยน้ำท่วมเชียงราย เสียชีวิตกะทันหันหลังกลับจากภารกิจ ล่าสุดเผยผลชันสูตร เอส ดิอาร์ค เสียชีวิตเพราะอะไร หลังหลายๆคนยังคงสงสัย

 

เปิดผลชันสูตรเศร้า เอส มูลนิธิดิอาร์ค สาเหตุเสียชีวิตกะทันหัน

สำหรับเอส ดิอาร์ค โดยวันที่ 15 ก.ย. 2567 โลกออนไลน์แห่อาลัย เอส จากมูลนิธิ ดิ อาร์ค ฮีโร่กู้ภัยที่เข้าช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมเชียงราย ได้เสียชีวิตกะทันหันหลังปฏิบัติภารกิจ

โดยมีผู้ใช้ Dolchanok Punyodyana โพสต์อาลัย ระบุว่า  "หลังเสร็จภารกิจเรากลับเข้าโรงแรมนั่งทานข้าวกัน มันเป็นอาหารที่อร่อยเอสทานเยอะมากก่อนที่เอสบ่นว่าตัวเองน่าจะกรดไหลย้อนขอตัวกลับห้องก่อน เรานั่งคุยกับลุงดิ๊บต่ออีกซัก 1 ชั่วโมง ก็แยกย้ายกันกลับห้อง

ไม่นานลุงดิ๊บโทรมาว่าพี่ต้อยเอสไม่หายใจ เรากับน้องอีกคนวิ่งไปอย่างเร็ว ไปถึงพบเอสตัวเริ่มซีดหยุดหายใจ เราทำ CPR น้องอีกคนวิ่งไปตามกู้ภัย เพราะในรีสอร์ตมีแต่กู้ภัยพัก มีน้องๆนับ 10 คนมาช่วยกันเอารถกู้ชีพพาไปส่ง รพ.แม่สาย แต่ด้วยเวลาที่หยุดหายใจนานเกินไป เอสได้จากพวกเราไปอย่างสงบ

ใครรู้จัก เอส จากมูลนิธิ ดิ อาร์ค ร่วมกันไว้อาลัยให้เพื่อนเราด้วยกัน"

 

เปิดผลชันสูตรเศร้า เอส มูลนิธิดิอาร์ค สาเหตุเสียชีวิตกะทันหัน

ช่วงบ่ายวันเดียวกันร่างของ เอส มูลนิธิดิอาร์ค ได้ถูกส่งกลับมาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดวังธาร ต.ลวงเหนือ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ซึ่งนายบัณฑิต หมื่นเรือคำ ประธานมูลนิธิฯ เผยในภายหลังว่าผลการชันสูตรเบื้องต้น แพทย์ระบุว่าเสียชีวิตจากอาการหัวใจล้มเหลว

ส่วนภารกิจสุดท้ายของ เอส อิอาร์ค "คือนำร่างพิตบูลฝังให้เค้า แต่เร็วเกินไปกับเหตการณ์ครั้งนี้"

 

เปิดผลชันสูตรเศร้า เอส มูลนิธิดิอาร์ค สาเหตุเสียชีวิตกะทันหัน

 

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก คนรักสุนัขและแมว เชียงราย ได้โพสต์อาลัย ระบุว่า "วันนี้เป็นวันที่เราสูญเสียครูคนที่ 2 ในชีวิตในการช่วยเหลือหมาแมว พี่เอส ดิอาร์คเชียงใหม่ เป็นมือช่วยหมาแมวที่เก่งมากๆ เมื่อคืนพี่เอสได้จากไปอย่างกระทันหัน ขอให้พี่เอสเดินทางสู่ภพภูมิที่ดีนะคะ ไม่คิดว่าการมาเยือนถิ่นเชียงรายครั้งนี้ของพี่จะทำให้เราไม่เจอกัน หนูรักและเคารพพี่เสมอนะคะพี่เอ็ด ครูคนที่2ของชีวิตหนู"