ผู้ป่วยชื่อ "วิรุณจักราเทพท้าวสุครีพ" เรียกชื่อทีมีอมยิ้มทั้งโรงพยาบาล

หันมองทั้งโรงพยาบาลแน่นอน คุณหมอเผยชื่อผู้ป่วยนอก "วิรุณจักราเทพท้าวสุครีพ" ทำคนอยากเห็นหน้า ก่อนรู้เฉลยหลงรักเลย

ทำเอาฮือฮาไม่น้อยทีเดียวหลังจากที่โลกออนไลน์ได้แชร์ชื่อ "วิรุณจักราเทพท้าวสุครีพ" ที่เพจดังได้นำมาลงในเฟซบุ๊ก ซึ่ง "วิรุณจักราเทพท้าวสุครีพ" เป็นผู้ป่วยที่มาหาคุณหมอ ซึ่งทางเพจคิดว่าชื่อนี้น่าจะแปลกที่สุดหลังจากที่เคยเจอมาแล้ว จึงได้นำมาโพสต์ให้หลายๆ คนได้แบ่งปันชื่อแปลกๆ ของลูกๆ ตนเอง 
 

 

ผู้ป่วยชื่อ \"วิรุณจักราเทพท้าวสุครีพ\" เรียกชื่อทีมีอมยิ้มทั้งโรงพยาบาล

โดยทางเพจ  โรงพยาบาลสัตว์แอนิมอลสเปซ Animal Space Hospital ได้มีการลงเรื่องราวของคนไข้รายหนึ่งที่มีชื่อว่า "วิรุณจักราเทพท้าวสุครีพ" เรียกเสียงฮือฮากับชาวเน็ตมาก เพราะเป็นชื่อยาวและแปลกไม่เหมือนใคร ยังดีที่ไม่ใช่ชื่อคน มิเช่นนั้นมีเขินแน่ๆ เลยเวลาที่ถูกเรียกชื่อ 
          

ทั้งนี้ชาวเน็ตอยากเห็นหน้าตาของน้องมาก แต่ทางโรงพยาบาลก็ไม่มีการเปิดเผยอะไร กระทั่งมีคนมาถามว่า น้องคือสัตว์ประเภทไหน ทางเพจจึงตอบว่า "ลิง" ซึ่งก็สมเหตุสมผลอยู่ เพราะสุครีพ เป็นลิงที่อยู่ในเรื่องรามเกียรติ์ และตอนที่เด่นที่สุดจนอยู่ในตำราเรียน คือ สุครีพหักฉัตร

 

ผู้ป่วยชื่อ \"วิรุณจักราเทพท้าวสุครีพ\" เรียกชื่อทีมีอมยิ้มทั้งโรงพยาบาล

อย่างไรก็ตาม นอกจากนี้ในเพจยังมีบรรดาพ่อๆ แม่ๆ นำชื่อแปลกๆ ของลูกตัวเองมาอวดกันยกใหญ่ ทั้ง "สิงหไกรภพ" ซึ่งเป็น นกแสก บ้างก็มีลูกชื่อ "คุณหนูอลิซาเบธที่ 2" เป็นน้องกระต่ายตุ้มตุ้ย บางคนก็ต้องชื่อลูกว่า "รพินทร์ไพรวัลย์" ซึ่งเป็นน้องกิ้งก่า บอกเลยว่า เพจนี้ยังมีลูกๆ ที่ชื่อแปลกๆ อีกเพียบ 

 

ผู้ป่วยชื่อ \"วิรุณจักราเทพท้าวสุครีพ\" เรียกชื่อทีมีอมยิ้มทั้งโรงพยาบาล