น่าตกใจมาก "ทนายรณรงค์" เปิดข้อมูล ผลสอบกรณี "ครูเบญ" ล่าสุด

มูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้ออกมาเปิดเผย หลังได้ข้อมูลล่าสุด ผลสอบ กรณีครูเบญ บอกเลยน่าตกใจมาก

ความคืบหน้าล่าสุด กรณี "ครูเบญ" ครูสาวสอบติดครูอันดับ 1 ก่อนผ่านไป 3 วัน ชื่อหายปริศนา ตอนนี้ สพม.สระแก้ว ประกาศเลื่อน รายงานตัวพนักงานราชการครู จนกว่าผลสืบสวน ครูเบญ จะเสร็จสิ้น

และด้าน เพจ มูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม - CRSJ Foundation ได้ออกมาโพสต์ข้อความดังนี้ #สอบเดือด เคสครูชื่อหาย

ทางมูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้ข้อมูลมาว่าผลสอบตอนนี้ยังไม่พบการทุจริตเลยจ้าพบแต่ความประมาทเลินเล่อของเจ้าหน้าที่

น่าตกใจมาก \"ทนายรณรงค์\" เปิดข้อมูล ผลสอบกรณี \"ครูเบญ\" ล่าสุด

 

ส่วนการเปิดเผยข้อสอบครูและกระดาษคำตอบ ผู้ใหญ่ในกระทรวงท่านก็สั่งให้เปิดอยู่ แต่สพฐ.จะเปิดกี่โมง#ครูเบญ #เปิดข้อสอบแล้วบอกด้วย

น่าตกใจมาก "ทนายรณรงค์" เปิดข้อมูล ผลสอบกรณี "ครูเบญ" ล่าสุด


ทั้งนี้ นางพันทิพา สวาสุ รองผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสระแก้ว รักษาราชการแทน ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสระแก้ว ได้ลงนามในนังสือประกาศเลื่อนการรายงานตัวผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน

ตามที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสระแก้ว ได้ประกาศแก้ไขบัญชีรายชื่อผู้ผ่านการสรรหา และเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน สังกัดสพม.สระแก้ว ประกาศวันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา 

ด้วยปรากฏตามที่ สพฐ.ได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง ในกรณีการดำเนินการสรรหา และเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน สังกัดสพม.สระแก้ว เพื่อให้เป็นไปโดยความถูกต้อง และเกิดความเป็นธรรม

 

น่าตกใจมาก "ทนายรณรงค์" เปิดข้อมูล ผลสอบกรณี "ครูเบญ" ล่าสุด

จึงให้เลื่อนกำหนดการรายงานตัวผู้ผ่านการสรรหา และเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 5 วิชาเอก ตามประกาศฉบับดังกล่าว ออกไปก่อน เมื่อดำเนินการสืบสวนข้อเท็จจริงเสร็จสิ้นแล้วจะประกาศให้ทราบต่อไป