“น้องไอซ์"สาวป่วยมะเร็ง เสียชีวิตแล้ว สุดซึ้งช่างเคยโกนผมเป็นเพื่อน

อาลัย "น้องไอซ์" ลูกค้าสาว ไวรัลช่างโกนผมเป็นเพื่อน เมื่อปี 2565 ล่าสุดพี่ชายเผยน้องเสียชีวิต ไปอยู่บนดวงดาวแล้ว

เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะจำคลิปไวรัลเมื่อปี 2565 ได้ ที่ช่างตัดผมหนุ่มรายหนึ่งที่ จ.ชลบุรี ได้โพสต์คลิปตัดผมหญิงสาวพร้อมระบุข้อความว่า "จะตั้งกล้องถ่ายสตอรี่ลงอินสตาแกรม ลูกค้ามาพอดี ระหว่างที่ตัดไปก็ถามน้องว่าเป็นอะไร อกหักเหรอ คำตอบที่ได้พาซึมเลย น้องเป็นมะเร็ง ต้องทำคีโมบ่อยมาก"

 

“น้องไอซ์\"สาวป่วยมะเร็ง เสียชีวิตแล้ว สุดซึ้งช่างเคยโกนผมเป็นเพื่อน

ก่อนที่ช่างตัดผมหนุ่มจะค่อยๆ ใช้ปัตตาเลียนโกนผมทั้งศีรษะ พร้อมระบุเพิ่มเติมในคลิปว่า น้องเดินเข้ามาบอกว่าพี่ตัดผมให้หนูหน่อย ตนจึงถามว่า ทรงอะไรดีครับ ต่อมาก็ต้องพบกับคำตอบสุดอึ้ง "โกนทั้งหัวเลยค่ะพี่" เนื่องจากป่วยเป็นมะเร็งต้องทำคีโมบ่อย 


แต่หลังจากช่างตัดผมโกนหัวแล้ว ทำเอาหญิงป่วยมะเร็งถึงกับน้ำตาไหล เพราะช่างคนนี้ทำสิ่งที่ไม่คาดฝัน นั่นคือโกนผมของตัวเองเป็นเพื่อนเธอ

 

“น้องไอซ์\"สาวป่วยมะเร็ง เสียชีวิตแล้ว สุดซึ้งช่างเคยโกนผมเป็นเพื่อน

ทว่าล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก Bija Chotchuang โพสต์อาลัยน้องซึ่งเป็นหญิงสาวที่ไปโกนผมในวันนั้น ได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังใช้เวลารักษามะเร็งมานาน 2 ปี ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวระบุข้อความว่า "น้องสาวผมไปเป็นดวงดาวอยู่บนท้องฟ้าแล้วนะครับ หลับให้สบายนะไอซ์ ทำใจยากเหมือนกันเน๊อะ #ไอซ์ โยชิตา"

 

พร้อมกันนี้ทางรูปหน้างานศพน้องไอซ์ระบุว่า น้องไอซ์เสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 331 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา 

 


ทั้งนี้เจ้าของโพสต์ยังได้ระบุในคอมเมนต์อีกว่า "ผมขออนุญาตเป็นตัวแทนของครอบครัว ขอขอบคุณทุกคนที่ร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของน้องไอซ์ และส่งกำลังใจให้พวกเรานะครับ ขอให้ทุกคนและครอบครัวมีสุขภาพที่ดี ปลอดจากโรคภัยไข้เจ็บใดๆ ทั้งปวง คนที่เรารักอยู่กับเราไปนานๆ ครับ จริงๆ น้องจากไปได้ 2 อาทิตย์แล้ว และลอยอังคารเรียบร้อยแล้วครับ"
 

“น้องไอซ์\"สาวป่วยมะเร็ง เสียชีวิตแล้ว สุดซึ้งช่างเคยโกนผมเป็นเพื่อน