จิตใจทำด้วยอะไร "แม่เมย์" สุดช้ำ โดนแอบอ้างรับบริจาค ช่วยงานศพ "น้องเอวา"

"แม่เมย์" สุดช้ำ โดนแอบอ้างรับบริจาค ช่วยงานศพ "น้องเอวา" ชาวเน็ตเดือดหากินบนความเศร้าของคนอื่น จิตใจทำด้วยอะไร

   ข่าวเศร้าเมื่อเช้าของวันนี้ (19 ก.ย 67) แฟนคลับและผู้ติดตามต่างใจหาย เมื่อ "แม่เมย์ แม่น้องเอวา" โพสต์เฟซบุ๊ก Natsuda Klinkham แจ้งข่าวเศร้า "น้องเอวา" สาวน้อยวัย 11 ปี ป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายเสียชีวิตแล้ว ระบุว่า "เดินทางไปรอแม่ที่ดาวก่อนนะลูก เดินไปตามทางสวนดอกไม้สวยๆ ไม่เจ็บปวด ไม่ทรมานอีกแล้ว ลืมมันไปให้หมดเลยนะลูก ทิ้งความเจ็บปวดไว้ในชาตินี้ให้หมด พอแล้ว….เกิดมาใหม่ขอให้หนูร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บนะ รักสุดหัวใจน้องเอวา"

จิตใจทำด้วยอะไร \"แม่เมย์\" สุดช้ำ โดนแอบอ้างรับบริจาค ช่วยงานศพ \"น้องเอวา\"

 ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความไว้อาลัย และเป็นกำลังใจให้แม่เมย์และให้ครอบครัวผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้

 ก่อนที่ต่อมาแม่เมย์จะได้โพสต์เตือน หลังจากมีมิจฉาชีพเปิดช่อง TikTok แอบอ้างเป็นแม่เมย์ เพื่อเปิดรับบริจาคเงิน โดยระบุข้อความว่า

จิตใจทำด้วยอะไร \"แม่เมย์\" สุดช้ำ โดนแอบอ้างรับบริจาค ช่วยงานศพ \"น้องเอวา\"

"ช่องนี้ไม่ใช่ช่องของแม่เมย์นะคะ หนูไม่เคยขอรับบริจาคใดๆทั้งสิ้น ทุกๆคนอย่าหลงเชื่อเขานะคะ ลูกหนูเขาจากไปสบายแล้ว อย่าทำให้เขามีห่วงเลย หนูขอร้อง"

จากโพสต์ดังกล่าว มิจฉาชีพแอบอ้างเป็นแม่เมย์ แม่ของน้องเอวา เปิดรับบริจาค ระบุว่า "ฝากแม่ ๆ ร่วมทำบุญให้น้องเอวากันนะคะ ทุก ๆ บาท ๆ ทุกสตางค์ ที่แม่ ๆ ทำบุญมา ให้เอวาลูกสาวผู้เดียวค่ะ พร้อมกับแนบเลขบัญชี ที่ใช้ชื่อว่า ชลิตา (บัญชีป้าฝน นะคะแม่ ๆ) ฝากป้าฝนเป็นธุระให้แม่เมย์ด้วยนะคะ" 

จิตใจทำด้วยอะไร \"แม่เมย์\" สุดช้ำ โดนแอบอ้างรับบริจาค ช่วยงานศพ \"น้องเอวา\"

 งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเดือดทั้งโซเชียล มิจฉาชีพมาหากินบนความเศร้าของคนอื่นแบบนี้ จิตใจทำด้วยอะไร แค่นี้ก็เสียใจมากพออยู่แล้ว อย่ามาหากินกันแบบนี้เลย ซึ่งก็มีหลายคนยังแนะนำให้แม่เมย์แจ้งความเอาเรื่องให้ถึงที่สุดด้วย  

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Natsuda Klinkham