แฉวีรกรรม "แม๊ก" มือสังหารสาวหล่อชิงรถ ประวัติสุดดำมืด

ตร.รวบแล้ว ฆาตกรฆ่าสาวทอมลวงชิงเก๋งเอ็มจี ย่านนครชัยศรี ถูกส่งดำเนินคดีลักรถจยย.สน.มีนบุรี ก่อนอายัดตัวฆาตกรรายนี้

จากกรณีพบศพ น.ส.กะทิ หรือ น.ส.ฐิติรัตน์ อายุ 47 ปี โชเฟอร์สาวหล่อถูกลวงไปฆ่าเสียชีวิตที่จ.นครปฐม ซึ่งก่อนหน้านี้ ครอบครัวโพสต์ตามหาโชเฟอร์สาวรายนี้ที่หายไป ตั้งแต่วันที่ 11 ก.ย.2567 ที่ผ่านมา  ต่อมาเมื่อคืนช่วง 23.00 น. วันที่ 19 ก.ย. 2567  เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 7 สามารถจับกุมนายณรงค์ศักดิ์ แซ่ผู่ หรือแม๊ก อายุ 35 ปี  ได้ในพื้นที่อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ผู้ต้องสงสัยที่ได้เรียกรถ ของ น.ส.กะทิ จากย่านซอยสุขุมวิท77 ไปส่งที่ จ.นครปฐม ก่อนจะลวงไปฆ่าชิงรถ

 

แฉวีรกรรม แม๊ก มือสังหารสาวหล่อชิงรถ ประวัติสุดดำมืด

 

การจับกุมเป็นการจับกุมตามหมายจับเก่าของศาลอาญามีนบุรี นายแม๊กเคยมีประวัติถูกออกหมายจับในคดีลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 7 นำนายณรงค์ศักดิ์ ส่งดำเนินคดีตามหมายจับที่ สน.มีนบุรี ก่อนตั้งแต่เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ในส่วนคดีฆ่าคนตาย จะดำเนินการออกหมายจับและอายัดตัวในภายหลัง 

 

แฉวีรกรรม แม๊ก มือสังหารสาวหล่อชิงรถ ประวัติสุดดำมืด

 

ความคืบหน้าที่ สน.มีนบุรี เมื่อเวลา 10.00 น วันที่ 20 ก.ย. 2567 ร.ต.อ.วันชาติ เหล่ากอปิกืจ รอง สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี เจ้าของคดีลักรถจยย.กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 22 ส.ค. 2567 นายณรงค์ศักดิ์ยืมรถจยย.กับเพื่อน ที่เคยรู้จักกันสมัยถูกจำคุกอยู่ที่เรือนจำพิเศษมีนบุรี อ้างว่า จะนำรถไปเติมเงินโทรศัพท์มือถือที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง แต่นายณรงค์ศักดิ์ไม่นำรถมาคืนและเจ้าของรถไม่สามารถติดต่อนายณรงค์ศักดิ์เข้าแจ้งความ รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายเรียกให้นายณรงค์ศักดิ์มาพบพนักงานสอบสวน แต่นายณรงค์ศักดิ์ไม่มาตามหมายเรียก ขออำนาจศาลอาญามีนบุรีออกหมายจับข้อหาลักทรัพย์ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนส.ค.ที่ผ่านมา 

 

ร.ต.อ.วันชาติกล่าวอีกว่า เมื่อเช้านี้ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 7 นำนายณรงค์ศักดิ์มาส่งดำเนินคดีสอบปากคำเบื้องต้น นายณรงค์ศักดิ์ให้การปฏิเสธข้อหาลักทรัพย์ตามหมายจับเก่า อ้างว่า มีเพื่อนมายืมรถจักรยานยนต์ต่ออีกทอดหนึ่งและไม่ทราบว่าเพื่อนคนดังกล่าวยืมรถจักรยานยนต์ไปไหนต่อ ส่วนคดีลักทรัพย์ตามหมายจับเก่านั้น ถือว่าเรียบร้อยแล้ววันพรุ่งนี้ 21 ก.ย.นี้ จะส่งฝากขังที่ศาลอาญามีนบุรี 

แต่ในส่วนของคดีที่นายณรงค์ศักดิ์ฆาตกรรมโชเฟอร์สาวที่ จ.นครปฐม นั้น ส่วนนี้ยังไม่ได้มีการสอบปากคำ เนื่องจากเป็นคดีคนละท้องที่และไม่ได้มีการพูดคุยสอบถามรายละเอียดเบื้องต้นจากนายณรงค์ศักดิ์แต่อย่างใด ต้องรอเป็นไปตามกระบวนการพนักงานสอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จะต้องประสานเรื่องอายัดตัวนายณรงค์ศักดิ์ ดำเนินคดีต่อไป 

 

แฉวีรกรรม แม๊ก มือสังหารสาวหล่อชิงรถ ประวัติสุดดำมืด

 

ทั้งนี้มีรายงานว่า สภ.นครชัยศรี ได้ส่งเรื่องประสานดำเนินคดีและอายัดนายณรงค์ศักดิ์มายัง สน.มีนบุรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในช่วงบ่ายวันนี้พนักงานสอบสวน สภ.นครชัยศรี จะมาสอบปากคำและนำตัวนายณรงค์ศักดิ์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ จ.นครปฐม ก่อนที่จะส่งตัวกลับมายัง สน.มีนบุรี เพื่อให้พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ดำเนินการส่งฝากขังคดีเก่าต่อศาลให้เรียบร้อยก่อน 

มีข้อมูลอีกว่า นายณรงค์ศักดิ์เคยถูกจับกุมดำเนินคดีตามศาลมีนบุรีเมื่อวันที่ 10 ส.ค.53 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี  พรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากความปกครองของผู้ปกครองเพื่อการอนาจารโดยเด็กนั้นไม่ยินยอม  หน่วงเหนี่ยวกักขัง  และทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กาย ท้องที่ สน.โคกคราม