โป๊ะแตก แท็กซี่จอดขวางหน้าบ้าน ตำรวจมาดูเจอเต็มๆ คดีหนัก

ประชาชนโทรแจ้งตำรวจสน.บางซื่อ มีรถแท็กซี่จอดนอนขวางหน้าบ้าน มาดูปุ๊ปเจอเต็มๆอุปกรณ์เสพและยาเสพติดในรถ จับได้คาหนังคาเขา

ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ สั่งการให้ฝ่ายป้องกันปราบปราม นำโดย พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รอง ผกก.ป.สน.บางซื่อ ร่วมกันจับกุมตัว นายภูริทัต พุ่มพวง อายุ 52 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ พร้อมของกลางยาไอซ์ ชนิดเกล็ดสีขาวขุ่น (น้ำหนักรวมถุง) จำนวน 2 ถุง หนักประมาณ 0.85  กรัมและ 1.01 กรัม บริเวณซอยประดิพัทธ์ 15 จตุรมิตร แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพฯ เมื่อเวลาประมาณ 21.10 น. ( 20 ก.ย. ) ที่ผ่านมา

 

โป๊ะแตก แท็กซี่จอดขวางหน้าบ้าน ตำรวจมาดูเจอเต็มๆ คดีหนัก

 

ตามวันเวลาที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากวิทยุสน.บางซื่อ ว่ามีชายจอดรถกีดขวางหน้าบ้าน บริเวณซอยประดิพัทธ์ 15 จึงเดินทางเข้าไปตรวจสอบพบรถแท็กซี่สีเขียวเหลืองทะเบียน กรุงเทพ จอดกีดขวางหน้าบ้านประชาชน จึงได้เข้าไปเรียกให้ย้ายรถ เมื่อใช้ไฟฉายส่องเข้าไปในรถพบอุปกรณ์เสพยาเสพติด จึงได้เชิญนายภูริทัต พุ่มพวง คนขับซึ่งหลับอยู่ในรถ ออกมานอกรถ ซึ่งให้การวกวนจึงนำตัวมาที่สน.บางซื่อ จากนั้นได้ขออนุญาตทำการตรวจค้นพบเมทแอมเฟตามีน(ยาไอซ์) บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสแบบมีซิป เปิด-ปิด จำนวน 2 ถุง ซุกซ่อนอยู่ในกล่องโทรศัพท์ซึ่งอยู่ในกระเป๋าคาดอกสีดำวางอยู่บริเวณเบาะหน้า

 

โป๊ะแตก แท็กซี่จอดขวางหน้าบ้าน ตำรวจมาดูเจอเต็มๆ คดีหนัก

จากการสอบถาม นายภูริทัตฯ ยอมรับว่า ยาไอซ์ของกลางดังกล่าวเป็นของตนจริง โดยซื้อมาในราคา 500 บาท และได้เสพยาไอซ์มาก่อนหน้านี้ ก่อนจะมาจอดนอน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายภูริทัตฯ  ส่งตรวจหาสารเสพติดในร่างกายที่โรงพยาบาลธัญญารักษ์ ผลการตรวจของแพทย์พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย จึงได้แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน(ยาไอซ์)โดยผิดกฎหมายส่งพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

โป๊ะแตก แท็กซี่จอดขวางหน้าบ้าน ตำรวจมาดูเจอเต็มๆ คดีหนัก