เปิดสภาพการณ์ "อดีตแข้งดัง" ซิ่งเบนซ์ชนดับพร้อมภรรยา

ญาติรอรับศพ อดีตนักบอลสโมสรดัง กับภรรยาซิ่งเบนซ์ชนดับ ที่ นิติเวช รพ.ตำรวจ เปิดสภาพการณ์ ซิ่งมาด้วยความเร็วสูง

จากกรณีอดีตนักบอลสโมสรดัง กับภรรยาซิ่งเบนซ์ชนดับ โดยสามีภรรยาเสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิด บริเวณหน้าร้านอาหาร ถนนกาญจนาภิเษก แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กทม. เปิดสภาพการณ์ ขับมาด้วยความเร็วคาดว่าเลยทางเข้าหมู่บ้าน เสียหลักชนที่กั้นพลิกคว่ำ ญาติรอรับร่างสุดเศร้า

 

เปิดสภาพการณ์ อดีตแข้งดัง ซิ่งเบนซ์ชนดับพร้อมภรรยา

 

ทราบชื่อผู้หญิงที่เสียชีวิต ชื่อ น.ส.กฤตยา สาครบุตร อายุ 29 ปี เป็นภรรยา อาชีพขาย กระเป๋าแบรนด์เนมทางออนไลน์และ นายกิตติพงษ์ ปฐมสุข อายุ 29 ปี คาดเป็นคนขับเสียชีวิต ซึ่งอดีตเคยเป็นนักกีฬาฟุตบอลสังกัดทีม "อินทรีย์ทัพฟ้า" (Airforce Central FC) และปัจจุบันทำธุรกิจกับภรรยาเปิดขายสินค้า กระเป๋าแบรนด์เนมทางออนไลน์ ผ่านเฟซบุ๊ก 

 

เปิดสภาพการณ์ อดีตแข้งดัง ซิ่งเบนซ์ชนดับพร้อมภรรยา
 

โดยทั้งคู่มีลูกเล็ก 2 คน ก่อนเกิดเหตุรถคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วอยู่เลนขวาสุดของช่องทางด่วน ก่อนลงสะพานข้ามแยกกาญจนา มุ่งหน้าศรีนครินทร์-ร่มเกล้า คาดเปลี่ยนเลนกระทันหัน มีรอยเบรกเป็นทางยาวเพื่อจะเข้าช่องทางคู่ขนาด เชื่อน่าจะเลยทางเข้าไปหมู่บ้านที่พักอาศัย ซอยร่มเกล้า 24 ยังไม่แน่ชัดว่ามาจากที่ไหนทำให้รถพุ่งชนที่กั้นชนแรงกระแทกสีส้ม ตั้งหน้ากันช่องทางด่วนกับช่องคู่ขนาน ทำให้พลิกคว่ำหลายตลบรถพังยับเยิน เครื่องยนต์กระเด็นออกจากตัวรถและมีผู้เสียชีวิต

ทั้งนี้ มีรายงานว่าญาติจะติดต่อเข้ารับศพทั้งคู่ ที่ สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ โดยจะรับร่างไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดบำเพ็ญเหนือ ตลาดน้ำขวัญ-เรียม ศาลา1 โดยจะทำพิธีสวดอภิธรรม3คืน และพิธีฌาปนกิจในวันอังคารที่ 24 กันยายน 2567 เวลา 15.00น.

 

เปิดสภาพการณ์ อดีตแข้งดัง ซิ่งเบนซ์ชนดับพร้อมภรรยา