เดือด ยิงกันกลางตลาดสดย่านถลาง ภูเก็ต มีผู้บาดเจ็บ

ข่าวด่วน เกิดเหตุยิงกันกลางตลาดสดย่านถลาง โดยเป็นตลาดโก้เบ๋ง อ.ถลาง จ.ภูเก็ต มีรายงานผู้บาดเจ็บ ด้านผู้ก่อเหตุยิงเป็นเจ้าของตลาด

23 ก.ย.67 เกิดเหตุด่วน กราดยิงภูเก็ต เป็นเหตุยิงกันกลางตลาดสดย่านถลาง ในตลาดโก้เบ๋งบ้านพอน ต.ศรีสุนทร  เบื้องต้นมีรายงานผู้บาดเจ็บ  อัปเดตล่าสุดมือยิงซึ่งเป็นเจ้าของตลาดติดต่อขอมอบตัวแล้วที่ สภ.ถลาง

โดยทางเพจ ศูนย์ข้อมูลภูเก็ต Phuket Info Center เปิดเผยว่า  23ก.ย.67 เกิดเหตุกราดยิงกลางตลาดสดย่านถลาง จ.ภูเก็ต มีผู้บาดได้รับเจ็บ ขณะนี้ คนร้ายยังอยู่ในพื้นที่  ตำรวจกำลังล้อมจับล่าตัว ความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป

เดือด ยิงกันกลางตลาดสดย่านถลาง ภูเก็ต มีผู้บาดเจ็บ

เดือด ยิงกันกลางตลาดสดย่านถลาง ภูเก็ต มีผู้บาดเจ็บ

คืบหน้ารายละเอียดเพิ่มเติม ตลาดที่เกิดเหตุ คือตลาดโก้เบ๋ง บ้านพอน อ.ถลาง ภูเก็ต บริเวณหน้าหมู่บ้านพนาสนธิ์ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้ถูกนำตัวส่ง รพ.ถลางแล้ว  เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าเคลียร์พื้นที่ พร้อมให้พ่อค้าแม่ค้าออกจากที่เกิดเหตุ 

เดือด ยิงกันกลางตลาดสดย่านถลาง ภูเก็ต มีผู้บาดเจ็บ

ซึ่งก็มีประชาชนในเหตุการณ์ ออกมาโพสต์เล่าว่า น่ากลัวมาก เดินซื้อของอยู่วิ่งหนีแทบไม่ทันเลยคนร้ายนี่ก็ยิงแบบไม่หยุดเลย สงสารคนที่โดนยิงในตลาดจัง ขอให้ได้รับกรรมไม่สงสารลูกเมียเลยนะยิงคนอื่นซ้ำๆจุดเดิม ยิงเหมือนคนคลั่งยา ซื้อน้ำอ้อยไว้จ่ายเงินแล้วเดียวค่อยไปเอารอบหน้านะค่ะวันนี้ขอเอาตัวรอดก่อน  ขอให้คนที่โดนยิงและเจ้าหน้าที่ตำรวจปลอดภัยนะค่ะ

รายละเอียดเพิ่มเติม รับเเจ้งจากศูนย์วิทยุ191 ว่ามีเหตุใช้อาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ ตำรวจสายตรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุสอบถามคนที่อยู่ในตลาดนัดทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าของตลาดนัด มีปากเสียงกันกับบุคคลหนึ่ง เเต่กระสุนพลาดไปโดนนายบุญลอด  อายุ50 ปี ซึ่งมาส่งน้ำเเข็งภายในตลาดนัด  ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นำตัวส่งรพ.ถลาง