"ตา"ตัดพ้อ หลังยอมรับ หลานวัย14แทงยาย เป็นลูก คิดแล้วสักวันต้องเกิดเรื่อง

เปิดใจ ตา ตัดพ้อ หลังยอมรับว่า หลานวัย14ปี มือแทงยายเสียชีวิต เป็นลูกแท้ๆ ลั่นยายดื่มสุราทุกวัน พอเมาก็จะมาทะเลาะ มาด่าหลาน

กรณีเด็กหญิง อายุ 14 ปี ก่อเหตุแทงยายแท้ๆเสียชีวิตภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง หลังวัดบางบอน ถนนเอกชัย หลังเกิดเหตุเด็กหญิงได้มามอบตัวกับตำรวจ โดยขณะนี้ เด็กหญิง อายุ 14 ปี อยู่ที่ สน.แสมดำ เพื่อสอบปากตำพร้อมกับสหวิชาชีพ และมีรายงานว่าตำรวจสามารถติดต่อแม่แท้ๆของเด็กผู้ก่อเหตุแล้วก็จะเรียกมาสอบภามรายละเอียด ก่อนจะส่งตัวเด็กไปยังศาลเด็กและเยาวชน ต่อไป

\"ตา\"ตัดพ้อ หลังยอมรับ หลานวัย14แทงยาย เป็นลูก คิดแล้วสักวันต้องเกิดเรื่อง

ก่อนหน้านี้ ทีมข่าวได้มีการลงพื้นที่ไปยังห้องเช่า  เจอกับ นายเจนวุฒิ  67 ปี สามีผู้เสียชีวิต (คุณตา) เล่าว่า ห้องเช่าดังกล่าว อยู่กัน 4 คนคือ ตนเอง ผู้เสียชีวิตและหลาน 2 คนอายุ 14 ปี และ 9 ปี และตนเองอยู่กินกับผู้เสียชีวิตมากว่า 30 ปี และยังบอกอีกว่า ผู้ตาย (ยาย) เป็นคนติดสุราหนักมาก ดื่มสุราทุกวัน พอดื่มเมาก็จะมาทะเลาะ มาด่าหลาน

\"ตา\"ตัดพ้อ หลังยอมรับ หลานวัย14แทงยาย เป็นลูก คิดแล้วสักวันต้องเกิดเรื่อง

ต่อมา ตาของเด็กวัย14ปี ได้เดินทางมาที่ สน.แสมดำ ทีมข่าวจึงเข้าพูดคุยกับตาเพิ่มเติม เพื่อจะสอบถามเรื่องความสัมพันธ์ในครอบครัว ตามที่ชาวบ้านอ้างว่าจริงหรือไม่ ? ทีแรกตามีท่าทีพยายามจะเดินหนี แต่สุดท้ายก็ยืนคุยด้วย 


\"ตา\"ตัดพ้อ หลังยอมรับ หลานวัย14แทงยาย เป็นลูก คิดแล้วสักวันต้องเกิดเรื่อง

โดย ตา ยอมรับว่า เคยมีสัมพันธ์กับลูกเลี้ยงจริง(แม่ของเด็ก14ปี) ส่วนเด็กหญิงอายุ 14 ปีก็เป็นลูกแท้ ๆ เป็นลูกทางสายเลือด  ตอนนี้ไม่เครียด ทุกวันนี้ก็ไม่ได้พูดคุยกับลูก แต่เลี้ยงดูลูกดีมาตลอด ทุกวันนี้เด็กทั้งสองคน ทั้งเด็ก 14 ขวบ และ 9 ขวบ ก็เรียกตัวเองว่าพ่อหมด ซึ่งเด็กอายุ 14 ปีเป็นลูกของตัวเอง ส่วนเด็กอีกคนหนึ่งเป็นลูกของพ่อคนอื่น 

\"ตา\"ตัดพ้อ หลังยอมรับ หลานวัย14แทงยาย เป็นลูก คิดแล้วสักวันต้องเกิดเรื่อง


ส่วนยายนั้น เวลาเมาแล้วทะเลาะกันกับหลาน ยายไม่เคยพูดพาดพิงถึงตัวเอง แต่บางครั้งก็จะพาลด่ามาถึงตนเองว่าไปมีเมียน้อย ตัวเองไม่เคยมีเพราะทำแต่งาน แล้วยังบอกพาดพิงภรรยากลับว่า ทีตัวเองไปนอนบ้านคนอื่น ไปมีอะไรกับคนอื่นยังไม่เคยพูด ไปที 3-4 วัน บางทีไปครึ่งเดือน ยังไม่เคยพูด แต่มากล่าวหาตน ยังเคยบอกภรรยาว่าหากตนเองทำจริงให้ไปเอาหลักฐานมา ซึ่งตนเองทราบเรื่องภรรยาเพราะมีคนบอกเหมือนกัน 

 

ตาพูดทิ้งท้ายด้วยสีหน้าเรียบเฉยว่า  ตัวเองคิดอยู่แล้วว่าสักวันหนึ่งเรื่องแบบนี้ต้องเกิดขึ้นไม่ช้าก็เร็ว ไม่ต้องเป็นหมอดูก็ดูรู้ เพราะฉันเลี้ยงมานิสัยใครเป็นอย่างไรฉันรู้ทุกคน