โป๊ะแตกอีก "หนุ่ม กรรชัย" ร้องอุ๊ยไม่พัก หลังรู้เบื้องหลัง กล่องพัสดุตีกลับ

โป๊ะแตกอีก "หนุ่ม กรรชัย" ร้องอุ๊ยไม่พัก หลังรู้เบื้องหลัง "กล่องพัสดุตีกลับ" พี่ผู้เชี่ยวชาญบอกประโยคเด็ดสตั๊นกันทั้งรายการ

"โหนกระแสวันนี้" พิธีกรคนดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย จัดหนักจัดเต็มจริงๆ ซึ่งเป็นประเด็นต่อเนื่องจากกรณีของการขายทองออนไลน์ ซึ่งวันนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังคาใจในเรื่องของ "กลุ่มสุ่มออนไลน์" ที่ทางร้านของ แม่ตั๊ก ได้นำมาเปิดในไลฟ์สด ก่อนจะให้ดูกันจะๆ ว่า พัสดุที่ถูกตีกลับนั้น มีรางวัลมากมายจริงๆ 

 

โป๊ะแตกอีก \"หนุ่ม กรรชัย\" ร้องอุ๊ยไม่พัก หลังรู้เบื้องหลัง กล่องพัสดุตีกลับ

โดย หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญ นายกรี จันมาลา ผู้เชี่ยวชาญด้านรัฐกิจสัมพันธ์ และบริหารความเสี่ยงองค์กรบริษัทแฟลชเอ็กซ์เพลสมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับ "กล่องพัสดุตีกลับ" ซึ่ง นายจักรี ได้อธิบายว่า "เอาเป็นว่า ถ้าเป็นขนส่งที่มีมาตรฐาน โดยปกติพัสดุตีกลับมันจะต้องสลับข้อมูล ผู้รับจะเป็นผู้ส่ง ฉะนั้น รายละเอียดต่างๆ ที่อยู่บนนั้นมันจะต้องเยอะกว่านี้ แต่ในลักษณะแบบนี้ ทางเราไม่ทำครับ"
 

โป๊ะแตกอีก \"หนุ่ม กรรชัย\" ร้องอุ๊ยไม่พัก หลังรู้เบื้องหลัง กล่องพัสดุตีกลับ

 

นายจักรี ระบุว่า ถ้าเทียบให้ดูก็คือ จะมีเลเวลซ้อนกัน 2 ชิ้น ชิ้นแรกคือเลเวลที่ส่งงานครั้งแรก พอติดปัญหาเรื่องเป็นวัสดุตีกลับปุ๊บ เราก็จะมีการสลับข้อมูลจากผู้รับเป็นผู้ส่ง ฉะนั้นต้องปริ๊นเลเวลออกมาใหม่ และคำว่าตีกลับของทางบริษัทเราจะเล็กมาก เพราะเราไม่ต้องการให้ใครรู้ขนาดนั้น 

โป๊ะแตกอีก \"หนุ่ม กรรชัย\" ร้องอุ๊ยไม่พัก หลังรู้เบื้องหลัง กล่องพัสดุตีกลับ


พร้อมกันนี้ บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ที่ได้มาร่วมพูดคุยในรายการยังได้เสริมขึ้นมาอีกว่า "ไม่ต้องพูดอ่ะ อันนี้ผมรู้สึกได้เลย" ด้าน แพรี่ ไพรวัลย์ พยายามมองอีกมุมว่า เขาอาจจะนำกระดาษใหม่นี้มาแปะทับอีกรอบ เพื่อความชัดเจนก็เป็นไปได้ ซึ่งที่พูดนี้ก็เพื่อให้ความเป็นธรรมกับเค้า